Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

ĐIỂM CHỐT HẠ CỦA MÙA XUÂN !

Cuộc thăm và chúc Tết của các CSV K6 cũng đến hồi kết. Đúng 12h cả đoàn đã có mặt tai nhà Phạm Anh Dũng. Trong không khí ngày Xuân mọi người vui cười rộn rã . Trong nhà có vợ chồng anh Cấp,một số bạn của PAD và gia đình. Mọi người chúc tết và chuẩn bị vào liên hoan mừng năm mới. Ngôi nhà này là nơi mà hội chúng tôi thường tụ hội mỗi khi có việc. Nhà vừa rộng vừa thoáng,dưới sân rộng chứa được nhiều xe. Và cái chính là tấm lòng rộng mở của bà chủ nhà,một con người luôn nhiệt tình với bạn bè và nhất là các bạn K6 của chồng !
CẢ NHÀ ĐỀU VUI !
Các món ăn ngày Tết được dọn ra và chúng tôi vui nâng li chúc nhau sức khỏe. Trong ngày này mọi người thống nhất chương trình vui Tết sang năm sẽ có kế hoạch rõ ràng. Sẽ ấn định nhà đăng cai chốt hạ của buổi đi chúc Tết. Tránh trường hợp như năm nay có ba nhà đều chuẩn bị bữa ăn cho Đoàn. Mọi kế hoạch chúc Tết sẽ được thống nhất vào buổi tất niên cuối cùng ( Vì có đến vài buổi tất niên )
Mỗi năm sẽ đến chúc Tết  ít nhất là nhà một bạn nữ, có thể hai hoặc ba càng hay.Cũng có năm sẽ đi chúc Tết các bạn ở xa vv và vv !
CÙNG CƯỜI TƯƠI
VỢ CHỒNG ANH CẤP !

ĐỒNG USD MAY MẮN


BẮT TAY 
CÂY QUAT NĂM TUÂT _( THẾ TUAT 
CHÚC MỪNG NĂM MỚI
GÓC ĐỐI DIỆN 
Như vậy chương trình chúc Tết ngày Xuân của các CSV K6 sẽ vô cùng phong phú và đoàn kết.
Năm nay lần đầu tiên khơi lại một truyền thống chúc Tết xưa nhưng cũng đã có những bước thành công tốt đẹp. Mọi người cùng nâng cốc chúc cho truyền thống này sẽ được duy trì hàng năm và kéo dài đến 85 thì thôi nhé. Vì lúc đó chắc không ai rồng rắn lên mây được  nữa rồi.
Thời tiết Xuân MẬU TUẤT thật tốt . CHÚC MỪNG NĂM MỚI !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét