Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

TỤC TẾT NGÀY XƯA _ K6 THỰC HIỆN !

Đúng như chương trình đã vạch ra từ trước Tết. Ngày 6 Tết đoàn CSV K6 đã đi thăm một số nhà CSV K6. Xuất phát từ nhà Hội trưởng Hồ Lê Thanh Đoàn có 3 người. Đó là HLT, Dũng béo, Hồ Nam.
TẠI NHÀ CHỊ LÊ THỊ DẦN !
Ra đến quán thịt chó Cây Bàng bên bờ sông Kim Ngưu thêm Doãn Thọ nhập đoàn. Từ đây đến nhà chị Lê Thị Dần không xa lắm nhưng đường đi khá ngoắt ngoéo. Nếu không có Thọ Mom e bị lạc.
Sau khi bấm chuông cả hai vợ chồng chị LTD cùng ra đón chúng tôi vào nhà. Nhà ở đây cũng khá yên tĩnh. Ông xã chị Dần tuổi ngoài 70. Ở nhà chỉ có hai vợ chồng. Chúng tôi chúc cho hai vợ chồng năm nay sức khỏe hơn,vui hơn và phấn đấu đạt NQ 85.Chị LTD cũng là một thành phần tích cực trong các hoạt động của hội CSV K6 và các hoạt động của chị em K6. Hai vợ chồng cám ơn và chúc cho Hội CSV K6 càng ngày càng đoàn kết và hoạt động mạnh hơn nữa, trong năm 2018 tổ chức nhiều cuộc giao lưu hơn với tiêu chí ngắn gọn để mọi người dễ tham gia.
TAY BẮT MẶT MỪNG 
TẠI ĐIỂM XUẤT PHÁT !
ĐỒNG USD MAY MẮN

Tạm biệt nhà chị Dần chúng tôi lại tiếp tục sang nhà một con người ở gần đấy, mà khi nhắc đến tên này nhiều người phải giật mình và lo lắng đó là : Con sói già làng Hoàng Mai _ DOÃN THỌ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét