Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

THĂM NHÀ NGUYỄN DOÃN THỌ !

Nổi tiếng một thời _ Từ cái thời là PCT Hội CĐHN. Hoạt động ngang dọc khắp trời Nam này. Đến bây giờ sức tàn lực kiệt anh rút lui hết các chức vụ vì anh cho rằng chức vụ mà mình khoác lên người chỉ là chức danh hão chẳng làm được cái gì : Ngày xưa đang thời trai trẻ còn chẳng ăn ai nữa là bây giờ HƯU rồi.
NGHỊ QUYẾT 85 KHÔNG KHÓ _ VẤN ĐỀ LÀ PHẢI BIẾT CÁCH !
Nói vậy thôi không cần chức tước anh lại tham gia được nhiều việc âm thầm không tên ví như việc lắp đèn ánh sáng cho TBCĐ. Một mình anh lên xuống HN _ TN nhiều lần cho đến khi TBCĐ tỏa sáng đêm hôm.
Anh là ai :Chính là Con sói già làng HOÀNG MAI DOÃN THỌ.
Đoàn chúng tôi dọc theo con đường mang tên HOÀNG MAI đi ,đi mãi . Lại là nếu không có DT tôi e lạc đường. Và đây rồi cái ngõ 47  HM rẽ vào nhà . Căn nhà vắng lặng. Ti Vi vẫn mở tiếng oang oang từ xa cũng đã nghe thấy.Tôi hỏi sao không tắt  nó đi.
   _ Tao có bao giờ tắt, suốt cả đêm thức lúc nào xem lúc ấy.
  _ Ban ngày cũng để à. ( Tức là không tắt TV )
 _ Ừ cứ để.
Cũng lại một tính lạ kì của Con Sói Già !
BỐ TRÍ ĐỘI HÌNH ĐỂ CHỤP ẢNH !
VÀ CHỤP ẢNH
CHỮ KHANG _ YÊN BÌNH !
CHỈNH ĐỐN TƯ TRANG CHUẨN BỊ LÊN ĐƯỜNG !
Vợ sang trông cháu vì vợ chồng con gái đi chơi tết tận Thái Lan chưa về. Và thế là nhà chỉ có một mình ( Lúc nào mà chẳng một mình )may có Đoàn CSV đi chúc Tết nên tinh thần chuẩn bị rất cao. Chỉ sau 5 phút chúc nhau sức khỏe là chúng ta lên đường. Cứ thẳng tiến Bạch Mai _ Phố Huế là đến nhà người bạn tiếp theo !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét