Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

NƠI ĐÓN GIÓ HỒ !

Đoàn CSV K6 đông thêm sau khi Đỗ Văn Hồ nhập Đoàn. Rồng rắn lên mây. Đúng là ngày Tết!Ngược đường Tây Sơn lên đến Ô chợ Dừa chúng tôi rẽ trái vào Hồ Hoàng Cầu _ Một địa chỉ đã quá quen thuộc của CLBAS.
CÙNG HƯỚNG VỀ PHÍA BẾP !
Nơi đây có những bữa ăn sáng hơn 10 người. Ngồi bên mặt hồ lộng gió, trên mâm là những bát tiết canh ngan đỏ tươi hấp dẫn người ăn, món nhậu là thịt ngan luộc, và kết thúc bao giờ cũng là bún xáo măng. Thường CLB theo nguyên tắc là CPC . Nhưng những bữa ăn sáng ở đây chủ đăng cai cũng nhiều lần tài trợ. Anh là ai_ Ai cũng biết đó là TVL _ Trần Vũ Liệu.
ĐÓN TẠI CỬA
BẾP ĐẸP VÀ SẠCH _ CHUẨN BỊ MÓN ĂN
NÂNG LI MỪNG NĂM MỚI
ĐỒNG USD MAY MẮN
CẠN NHÉ
Hôm trước anh nhắn buổi trưa Đoàn CSV đi chúc Tết sẽ dừng chân dùng bữa trưa với gia chủ. Bà chủ nhà đã chuẩn bị rượu thịt để đón chào. Nhưng kế hoạch này cũng không thực hiện được. Vì điểm chốt là nhà Phạm Anh Dũng mà điểm này gần như là trụ sở của CLBAS và CLBCC. Do vậy năm đầu tiên tổ chức khôi phục truyền thống xưa là đi chúc Tết nhà nhau nhà PAD được ưu tiên chọn lựa.
TVL đón chúng tôi và đưa mọi người lên tầng 2. Nơi đây nữ chủ nhân là bạn Mai cũng là CSV K10 CĐ đang bận rộn bày nốt những món ăn ngày Tết ra bàn. Chúng tôi cùng nâng li chúc cho hai vợ chồng bạn TVL hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong năm mới.
NẾU NẶNG THÌ UỐNG
ĐÚNG LÀ NẶNG RỒI

QUẢ MAO ĐÀI !
KHÀ KHÀ !
MỪNG XUÂN MỚI !
Nguyên chủ tịch Hội CSV K10 TVL cũng chúc cho K6 đoàn kết và vui vẻ , có nhiều lần gặp nhau trong năm MẬU TUẤT này.
Chúng tôi ngồi đúng nửa tiếng rồi tạm biệt nữ chủ nhân rồi lên đường. Lần này TVL nhập Đoàn cùng đi.Từ đây tới nhà PAD cũng chỉ vài phút thôi. Ở đó có một số người đã đến trong đó có vợ chồng Anh Cấp bậc trưởng lão của K6 chúng ta.

1 nhận xét: