Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

TRÂU VƯỜN QUÁN_ BUỔI TẤT NIÊN CUỐI CÙNG !

Tất niên. Từ cách đây một tuần chúng tôi hội những người yêu vui vẻ đã tất niên đó là buổi Bia Hoàn béo nhân các cược Fu San. Rồi trước đó cũng lại tất niên tại Thịt chó ẤT NHÂN phố Đặng Tiến Đông nhân tổng kết mùa các cược bóng đá. Tưởng thế là hết xong một mùa TẤT NIÊN. Nhưng không _ Hôm nay đến dự buổi TẤT NIÊN này tại quán TRÂU VƯỜN QUÁN mới chắc là buổi TN cuối cùng trong năm,vì vậy bữa này mới chính thức được gọi là TẤT NIÊN !
TRÂU VƯỜN QUÁN !
Quán này ở ngõ 298 TÂY SƠN Gọi là ngõ nhưng nó cũng to như phố. Và hơn nữa con ngõ này lại rất dài. Tìm theo số nhà thật khó. Đủ các kiểu số. Một đoạn phố cả hai bên cùng là số chẵn. Rồi hết đoạn đó thì tự nhiên lại xuất hiện con số hàng trăm. Bên đối diện không có số mà được đánh theo kiểu nhà Lắp ghép khi xưa ví như A4 _ 101....! Thôi thì mình cứ nhìn hai bên đường xem có nhà nào đề là Trâu Vườn Quán thì ta vào. Ấy vậy mà ngoảnh hai bên đường mỏi cả đầu mà vẫn không thấy. Đang phóng nhanh chợt nghe như tiếng hét. Mà tiếng hét thì chắc chắn chỉ có gọi với khi kẻ được gọi vừa phóng qua. Tôi liền phanh lại và vòng lại. Quả nhiên TVQ nằm hơi lùi vào bên đường. Không thấy là phải. Đến nơi các tay chơi đã ngồi đấy rồi. Cả tôi nữa là 6.
   _  6 chàng K6 thật máu me.
   _ Nào phải thênh thang mới gọi là
   _ Thịt trâu món lạ đầy hấp dẫn
   _ Cuốn hút Tất niên  thật tuyệt vời !





NÂNG LI MỪNG NGÀY CUỐI NĂM 


NỮ CHỦ QUÁN  ĐẸP DỊU DÀNG
TẠM BIỆT HẸN GẶP LẠI 
Khá khen cho nhà thơ TVL người sưu tầm ẩm thực K6 và các địa chỉ mới lạ. Trâu hầm, trâu xào, xách trâu xào chua ngọt,tiết trâu rau răm, Chả trâu Trâu cà chua...và cuối cùng khi kết thúc là món Mi xào trâu  Rượu có táo mèo gốc tại Mù Cang Chải của Dũng béo. Uống êm dịu và không say.
Một bữa TẤT NIÊN lí thú .
Hội đã tranh luận và thống nhất : Nêu cao tinh thần Đoàn kết, Đưa sự vui vẻ thống nhất lên một đỉnh cao mới. Mở rộng sự ảnh hưởng đến các thành phần khác của Dân CĐ.
Trong Tết này khôi phục lại truyền thống đi thăm Tết nhà nhau và thống nhất ngày 6 Tết sẽ đi từ nhà Hồ Nam lúc 9h sáng rồi ra TIMEXCITY , rồi tiếp tục đi cho tới nhà cuối cùng dự tính là khoảng 9h tối. Đoàn sẽ càng ngày càng đông.
Đến gần ngày 6 Tết sẽ có thông báo cụ thể đến mọi người !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét