Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

ĐI CHỢ TẾT

Đi chợ Tết nghe thì có vẻ, nhưng thực ra cũng chỉ là lượn lên QUẦN NGỰA xem có hàng gì không vì tại đấy cứ giáp Tết là lại có chợ Tết. Tôi vào trong cung Thể Thao QN gửi xe ở bãi xe của Cung. Vừa rẻ lại vừa đảm bảo. Không như trước những ngày hội bia gửi xe ở ngoài phải 20, 30 K /1 xe mà chen chúc và khó tìm.
CHỢ TẾT QUẦN NGỰA !
QN hôm nay cũng các quầy hàng như cách đây một tháng, hôm đó là ngày Hội Xả Hàng .Hàng bán hạ đại hạ giá. Hôm nay thì khác ở chỗ có băng rôn Hàng Tết và các đồ thực phẩm chắc chắn là của Tết rồi như Bánh Mứt Kẹo, Giò chả, báng Chưng. Tôi quan tâm đến hàng giày dép. Chả là hôm trước tôi mua một đôi giày thể thao  đại hạ giá chỉ có 100K. Về đi thấy sướng vừa ấm vừa êm. Lại tiếc không mua hai đôi. Sà vào hàng giày thể thao thấy cũng giá 100k và 70k nhưng không phải loại tôi ưng như lần trước . Lượn đi đến cuối dãy Giày dép thì thấy có đôi ưng ý, Hỏi ra là 220K . Giảm thế nào cũng không đồng ý. Định bỏ đi để xem nó có giảm không, chẳng thấy nó giảm mà thấy nó nói với :
_ Nếu bác có mua thì quay lại mua cho cháu nhé.
_ OK.




Thêm chú thích

QUẢ CA CAO !
Đi vài hàng nữa hỏi cũng thấy như thế , tôi biết chắc là không phải mua đắt mà sợ liền quay lại mua cho nó. Mua xong nó còn nói : _ Đấy bác thấy chưa bọn cháu bây giờ bán hàng không mặc cả. Đôi này hôm xả hàng chỉ có 100K, còn bây giờ nó khác rồi. Bây giờ bán như ngày thường .
Tôi nói : Đợt tới có xả hàng tao lại đi mua vài đôi.
_ Cuối năm bác ơi !
Và nó cười rõ tươi.
GIÀY ĐẸP 220K
Gần trưa bụng đói rẽ vào hàng ăn gọi bát bánh đúc. Hàng ăn này nằm giữa các quầy bán hàng phục vụ cho những người bán hàng. Hóa ra bánh đúc ở đây lại cho vào bát và thái ra , sau đó chan nước canh riêu có một ít rau. Đã mua rồi thì tôi ăn chứ không khoái bằng bánh đúc liền chấm tương.
Thế mà hàng đông người ăn ra phết.
HÀNG BÁNH ĐÚC

BÁT BÁNH ĐÚC
Tôi rẽ ra hàng cây cảnh chụp ảnh hoa mai trắng. Một chậu hoa cũng vài trăm K.
Lại có hàng bán đồ cốc chén bát đĩa của Nhật cũ và cái lẻ không đồng bộ, cứ một cái là 10k, bất kể là ấm to, hay chén nhỏ...Cũng có nhiều người lao vào chọn lựa, chắc là chơi đồ cổ.






Thêm chú thích



Chợ Tết còn nhiều thứ nữa nhưng khi mua cho mình đôi giày xong rồi không còn hứng thú nữa nên ra về. Ngày mai Tất niên tôi sẽ đi đôi giày đến cho các chiến hữu xem và nhận xét ...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét