Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

TẤT NIÊN CLBAS CC VÀ CC !

 Tất niên hay cúng Tất niên, Lễ tất niên, tiệc Tất niên là một nghi thức nhằm ghi nhận việc kết thúc một năm và chuẩn bị bước sang năm mới. ... Ngoài ra, tùy vào phong tục tập quán ở mỗi vùng, việc cúng tất niên có thể được gia chủ mời thêm bạn bè và người thân đến dự.
Chúng tôi tổ chức buổi tất niên nhân dịp kết thúc năm con gà và bước vào năm con chó.CLBAS, CC và CC tập trung tại địa điểm quen thuộc, đó là Hoàn Béo Ô Chợ Dừa.
TẠI HOÀN BÉO !
Ngoài một số ít vắng mặt còn mọi người đã tham gia đầy đủ. Anh Đỗ Cao Cấp người cao tuổi nhất CLB, cao tuổi nhất K6 luôn là tấm gương về rèn luyện sức khỏe đã có mặt. Anh Đỗ Doãn Cổn người cao tuổi thứ 2 của CLB cũng có mặt ngay từ đầu. Người ta nói ăn cỗ đi trước lội nước đi sau.

Và tiếp theo là các khuôn mặt quen thuộc của CLB : HL Thanh, Thọ Mom, TVL, Bình Tàu, LN Bảo, Đặng Hưng, Hồ Nam, Đỗ Văn Hồ, Văn Vũ, Phạm Đán .Cường Méo.


MÓN ƯA THÍCH
ĐƯA CƠN NGHIỆN ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI
PHẢN ĐỐI
MUA NGAY
ĐỔ VẤY
KẾT QUẢ LÀ MỘT CƠN PHÊ 
CƯỜI TÍT
MỘT TAY NGHIỆN NẶNG
TƯƠI CƯỜI

Cuộc vui rất rôm rả, tổng kết một năm thắng lợi của CLB. Hội càng đông càng vui, tham gia các sự kiện của Dân Cơ Điện nhiệt tình, của hội BHHN và các hoạt động khác nữa.
Năm hết tết đến rồi sau buổi gặp này mọi người sẽ về cùng gia đình lo việc Tết nhất. Và điều quan trọng là hội đã thống nhất được một điều, một điều mà từ những năm xa xưa nó là bình thường, sau một thời gian đã bị biến mất theo trào lưu mới, nay hội quyết khôi phục lại.Đó là đi chơi thăm Tết đến từng nhà của các Hội Viên. Ngày ấn định là ngày 8 hoặc 9 Tết. Trong ngày đó Xuất phát từ một nhà đến nhà nào lại thêm hội viên đó và đoàn sẽ đông dần lên. Dự tính từ 9h sáng đến 5h chiều sẽ kết thúc. Có thực hiện được không. Chắc là thực hiện được thôi.
Buổi gặp đã diễn ra vui vẻ và thành công ngoài mong đợi. Đến 13h chúng tôi chia tay và hẹn gặp đầu Xuân Mới Năm MẬU TUẤT !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét