Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

K6 VỚI CHÚ EM BÌNH TÀU !

Con đường đi CHÚC TẾT của Đoàn CSV K6 theo một hình chữ chi để đảm bảo tiết kiệm về thời gian và quãng đường là ngắn nhất. Xuất phát từ TIMEXCITY đến Hoàng Mai rồi bây giờ ngược Bạch Mai lên Phố Huế. Rẽ Tô Hiến Thành rồi rẽ tiếp Bùi Thị Xuân và đây rồi căn hộ tầng ba của chú em Bình Tàu xuất hiện.
NGÀY XUÂN VÀ NHỮNG KHUÔN MẶT TƯƠI RÓI !
Hà Nội ngày 6 Tết đã bắt đầu đông vì hôm đó là ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết.Ngôi nhà này là một dạng biệt thự cổ của Pháp . Có ba tầng. Dưới là một cái sân hẹp. Lối đi vòng quanh ra phía sau lại có một số hộ nữa. Tầng hai có một hộ. Lên thẳng tầng 3 là nhà Bình Tàu. Nhà này ông già Bình Tàu được phân từ những năm 1970.Đến nay các Cụ đã khuất núi và hiện chỉ có hai vợ chồng Bình ở. Nhà có hai con một trai một gái nay cũng đã yên bề gia thất và sinh sống ở nước ngoài. Một năm hai lần vơ chồng Bình xuất ngoại sang thăm các con.
Nhà khá rộng người lại neo. Hai vợ chồng nếu một người đi vắng thì người kia cũng chẳng biết làm gì.
Đón chúng tôi tại chân cầu thang máy bay à không chân cầu thang lên gác, Bình tàu mặt tươi roi rói.
ĐÓN ĐOÀN TẠI CHÂN CẦU THANG !
CHÉN RƯỢU NỒNG 
LÊ NGỌC BẢO NHẬP ĐOÀN !
CHÚC MỪNG NĂM MỚI !
Vợ Bình đi vắng. Bình tàu là một hội viên tích cực của  K10, hoạt động và tham gia sinh hoạt CLBAS và CLBCC và vì thế nên thân với Hội K6 cũng đã lâu. Trên nhà có Lê Ngọc Bảo đã chờ để cùng nhập Đoàn đi tiếp. Chúng tôi chúc Bình và gia đình năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG. Cũng như đến với các nhà hội viên khác Hội trưởng HLT đã tặng cho BT đồng USD may mắn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét