Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

CHÚC TẾT NHÀ ĐẶNG HƯNG !

Rời khỏi nhà Bình Tàu đoàn tiếp tuc hành trình cuộc thăm và chúc Tết Xuân Mậu Tuất nhà các CSV K6 . Chúng tôi đi thẳng đến cuối Tô Hiến Thành cắt Nguyễn Đình Chiểu. Đến đây Đoàn rẽ trái theo  đường Nguyễn Đình Chiểu đoạn kéo dài mới mở. Đoạn này chạy ven hồ Bẩy Mẫu xuyên ra Đại Cồ Viêt. Đây là phương án chống ùn tắc cho đoạn đường khu liên cơ Lê Đại Hành .
CHÚC TẾT GIA ĐÌNH ĐẶNG HƯNG !
Con đường mới này vừa đẹp vừa thông thoáng. Chúng tôi vừa đi vừa trò chuyện Rẽ xuống hầm chui Kim Liên  cũng là lúc những giọt mưa xuân lất phất bay thấm vào mặt.  Nhưng rồi cơn mưa bắt đầu nặng hạt. Nhà ĐẶNG HƯNG ngay đây rồi nhưng cũng không cố được đành dừng lại mặc áo mưa. Rẽ vào con đường mới mở từ Xã Đàn sang Khâm Thiên nhà ĐH ở số 158. Được ra mặt phố năm 2017 đúng là nhà được lộc trời cho. Nghĩ cũng phải thôi nhà ĐH ở cổng chùa Phụng Thánh quanh năm lễ bái nay đã được báo đáp.
CÒN ĐÙA GÌ ĐÂY !


CÀNH ĐÀO RỪNG !

THÊM PHẦN MAY MẮN !
Vẻ mặt tươi cười ĐH mời chúng tôi vào nhà. Năm nay nhà bạn mình trang trí phòng khách thật đẹp. Tạo ra cảm giác ấm cúng như muốn ngồi mãi sau một chặng đường. Bà xã ĐH dạo này trông trẻ hẳn ra. Hôm nay trong bộ đồ đỏ cùng chồng tiếp chúng tôi. Nhà nào cũng vậy hầu như chỉ có hai vợ chồng là loanh quanh  bên nhau.Còn con cái ư,ở xã hội hiện đại này chúng sống theo ý thích không phụ thuộc vào ý kiến của bố mẹ.Chúng ta cùng chúc nhau gặp nhiều may mắn . Đoàn lại tiếp tục lên đường. Lần này thêm ĐH nhập Đoàn. Con đường sắp tới sẽ hơi xa , đường đông dần chúng tôi đi tiếp đến phố BÙI XƯƠNG TRẠCH nơi đó có một người K6 đó là ĐỖ VĂN HỒ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét