Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

CHÚC TẾT NHÀ ĐỖ VĂN HỒ !

Đường Bùi Xuân Trạch nối tiếp đường Khương Trung. Từ một con phố lạ thậm chí còn chưa biết là nó ở đâu. Từ ngày Đỗ Văn Hồ chuyển về đây sinh sống con đường này trở nên dần quen thuộc. Cũng là do yêu cầu của cuộc sống mà bỏ phố lớn về nơi hẻo lánh này. Ngôi nhà mặt phố Tôn Đức Thắng dùng để cho thuê cũng được khá tiền.
ĐÔNG VUI NGÀY TẾT !
Chúng tôi đi qua Ngã Tư Sở thêm một đoạn mới rẽ vòng lại được. Rẽ vào phố Khương Trung chạy mãi chạy mãi mới chuyển sang phố BXT . Vẫn trên con đường đó không có gì để đánh dấu là một phố khác ngoài cái biển phố mà nhìn mãi mới thấy.
Vùng đất này ngày trước cũng là đất nông nghiệp. Cứ thế dân dựng nhà rồi bán , dần dần theo năm tháng đến bây giờ đất cũng được công nhận là có chủ. Rồi một thời gian nữa chắc chắn cũng được cấp sổ đỏ. Hà Nội có nhiều nơi như thế.
Đến nơi đã có Dũng béo và Lê Ngọc Bảo chờ sẵn rồi. Là do hai người này không biết rẽ vào nhà ĐH trước nên cứ phóng thẳng đến nhà ĐVH.
TIẾN LÊN TẦNG HAI

ĐỒNG USD MAY MẮN

BÊN CÂY ĐÀO RỪNG
CÁM ƠN NỮ CHỦ NHÀ CHUẨN BỊ CHU ĐÁO !
CHÚC MỪNG NĂM MỚI !
Mọi người tay bắt mặt mừng . Bà chủ nhà đang chuẩn bị dọn mâm ra. Sự chuẩn bị thật chu đáo làm tôi ái ngại. Chương trình ban đầu của ngày 6 đi chúc Tết sẽ là kết thúc tại nhà ĐVH. Nhưng sau đó có sự thay đổi là sẽ kết thúc tại nhà Phạm Anh Dũng. Sáng sớm đã gọi điện cho ĐVH mấy cuộc liền nhưng không ai bắt máy và kết quả là như thế này đây.Nhưng thôi ngày Tết sự nhỡ nhàng cũng là lẽ thường tình cứ vui lên là được. Sau khi chụp ảnh và chúc Tết chúng tôi lại lên đường. Còn hai nhà nữa đó là nhà TVL và nhà Dũng Béo !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét