Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

SINH HOẠT CLBAS VÀ CLBCC !

Kể từ ngày 9/11 đến hôm nay 20/11 là hơn chục ngày. Thật hiếm khi trong khoảng thời gian dài như vậy mà CLBAS CLBCC không sinh hoạt gì. Tất cả cũng vì chuyến đi phượt LAI CHÂU và TÂY BẮC của bốn tay chơi hội viên của CLB.
BIA HƠI HÀ NỘI 
Hôm nay CLB tổ chức buổi sinh hoạt để bốn phượt thủ báo cáo kết quả chuyến đi.
Đúng 11h mọi người có mặt đầy đủ. Số người tham gia là 14 người. Thiếu 1 đó là Đặng Hưng nhà có việc.Trần Vũ Liệu dự kỉ niệm ngày NHÀ GIÁO VN. Còn lại là 14 người gồm các tay chơi : HỒ NAM, DŨNG BÉO HỒ LÊ THANH, LÊ NGỌC BẢO , BÌNH TÀU, LÊ ĐÌNH HÒA, ĐỖ CAO CẤP NGHIÊM XUÂN CƯỜNG , NGUYỄN VĂN CƯỜNG ĐỖ VĂN HỒ NGỌC VŨ, VĂN CHUNG TRẦN ĐÁN và người cuối cùng đến muộn nhất là HÙNG BÒ. Khi Hùng Bò vừa đến thì chủ quán là cô HOÀN BÉO cũng có mặt và chúc mọi người ngon miệng ! Mọi người đều chúc mừng cho chuyến đi đã thành công tốt đẹp. Và qua câu chuyện của các phượt thủ mọi người càng hiểu thêm tình cảm của người vùng cao mà ở đây là các thầy cô trường Chuyên LÊ QUÝ ĐÔN LAI CHÂU. Và thích nhất là đoạn tất cả nhóm 4 phượt thủ khi ra về đều có quà của những người vùng cao. Hôm nay uống bia hơi bị ngon. Suốt thời gian vừa rồi chúng tôi không được giọt bia hơi nào vì uống chuyên một loại rượu của tỉnh LC. Mọi người cùng nâng cốc chúc mừng cho CLB và mong CLB có những chuyến đi trong tương lai.
Hôm nay còn bàn thêm hai vấn đề quan trọng trong thời gian tới.
MỚI RÉT MÀ VẮNG QUÁ

VUI QUÁ
MÓNG GIÒ


Đó là việc tổ chức ngày 6/12 năm nay như thế nào. Nhóm CLB gồm có K6 và K10. Có thể tổ chức kỉ niệm trong nhóm này hay làm một cuộc kỉ niệm lớn. NGUYỄN DOÃN THỌ có đưa ra ý kiến chúng ta kết hợp với Hội CĐ HÀ NỘI để tổ chức ngày 6/12 thì rất ý nghĩa. Hiện Hội CĐHN đã có chủ tịch  mới, LÊ KIM THẮNG đã ra đi vì vậy vấn đề nên bàn và thực hiện.
Vấn đề thứ hai là sẽ tổi chức một chuyến tiền trạm sang Từ Sơn để dọn đường cho cuộc gặp cuối năm của K6 năm nay.
HÙNG BÒ ĐẾN MUỘN
CÓ HÙNG BÒ LÀ CÓ CHỦ QUÁN 
SƯỚNG NHỈ !
Mọi người đều thống nhất các vấn đề trên sẽ được bàn kĩ hơn và quyết định tại ngày thứ 4 22/11 tại hồ câu ĐÔNG TRÙ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét