Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

ĐẾN HUYỆN SÌN HỒ !

Ngày thứ hai. Những hình ảnh ngày thứ hai của chuyến đi Lai Châu và vùng biên của bốn chàng trai K6.Theo chương trình của BTC lễ hội , hôm nay chúng tôi sẽ lên huyện Sìn Hồ .Sìn Hồ  huyện nằm ở giữa tỉnh Lai Châu, phía bắc giáp tỉnh Vân Nam - Trung Quốc, phía nam giáp huyện Tủa Chùa(Điện Biên), phía đông giáp huyện Tam Đường, phía đông bắc giáp huyện Phong Thổ và Thành phố Lai Châu, phía tây giáp huyện Nậm Nhùn(Lai Châu) và thị xã Mường Lay (Điện Biên). Huyện có diện tích 1.526 km2 và dân số là 56.000 người. Huyện lỵ là thị trấn Sìn Hồ nằm cách thị xã Mường Lay 60 km về hướng tây. Đường đi nhỏ hẹp khó đi. Đến gần trưa chúng tôi mới lên đến thị trấn.
Image result for Ảnh về Huyện Sín Hồ
MÂY SÌN HỒ



 M
ĐƯỜNG TRƠN

THỊ TRẤN SÌN HỒ

Image result for Ảnh về Huyện Sín Hồ
CHỢ HUYỆN
DÂN THỊ TRẤN
NGỰA TRÊN ĐƯỜNG THỊ TRẤN
Đường nhỏ hẹp rất khó đi. Mãi đến gần trưa chúng tôi mới đến. Vào VP UBND huyện theo sự hướng dẫn của nhân viên VP,chúng tôi được CT huyện tiếp. Hóa ra tay này học ở trường ĐH Nông nghiệp Thái Nguyên.To khỏe người dân tộc Thái. Hướng chiến lược của huyện nghe rất khả quan với việc phát triển những ưu đãi của núi rừng. Phấn đấu đưa huyện SÌN HỒ Lên thành huyện phát triển của Lai Châu. Chúng tôi được đưa đi thăm một số cơ sở sản xuất của huyện,một số phòng ban của cơ quan Huyện. Chiều chúng tôi chia tay với Huyện kết thúc một ngày trọn vẹn với SÌN HỒ
TRƯỚC CỬA CQ HUYỆN SÌN HỒ


TRUNG TÂM
VNPT SÌN HỒ


CHỢ LAO ĐỘNG

NƠI NGHỈ
CHỤP CÙNG CHỦ TỊCH HUYÊN SÌN HỒ ( người thứ 4 phải sang )




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét