Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

ĂN SÁNG VÀ QUYẾT ĐỊNH !

Sáng nay trời đỡ rét. Lâu lâu chúng tôi lại quay lại quán bún bung 77 TRẦN ĐẠI NGHĨA. Cô chủ quán xinh đẹp không thấy đâu. Lần gặp duy nhất đó cũng là vô tình. Sau khi biết là chủ quán này hội chúng tôi tính từ bây giờ trở đi sẽ ăn bún bung nhiều hơn. Nhưng rồi người đâu không thấy chỉ thấy quán bún ngày càng đông. Thói đời. Biết vậy mà vẫn vậy.
77 TRẦN ĐẠI NGHĨA
Chúng tôi có 9 người. Hồ Nam, Thọ Mom,Dũng Béo, Bình tàu TVL,Đỗ Văn Hồ, Văn Vũ Anh Cấp và Lê Ngọc Bảo. Ăn và bàn vẫn như mọi khi,bốn bát móng giò , hai đĩa bún, hai bát canh to hết thì các vấn đề mới được quyết định.
BÁCH KHOA
GÓC PHỐ

Đó là : Vấn đề thứ nhất _ Về việc dự ngày hội Bia HN.
Đã có thông báo của HABECO về ngày hội bia hàng năm vào ngày 3/12/2017 tại QN. Riêng HATCLB không thấy thông báo gì. Vì vậy mọi người tán thành chờ Thông Báo của HCLUB. Nếu không có thông báo gì thì mọi hội viên cứ mang thẻ ra sân QN và nếu không được thì ta vẫn còn phương án cuối cùng là MUA GIẤY MỜI.
Vấn đề thứ hai: _ Ngày hội trường 6/12 K6 không tổ chức lên trường. Ai lên trường cứ tự tìm phương tiện lên.Còn những ai không lên thì trưa ngày 6/12 ra HOÀN BÉO để vui liên hoan mừng ngày hội trường.
BÌNH TÀU
TVL
NÂNG LI

VÀO CUỘC

TIỀN
TRẦM TƯ
ĐÃ XONG
Cuối cùng chúng tôi ra về với một kết luận cuối cùng là nếu có vấn đề gì thì bàn tiếp ở hồ câu ĐÔNG TRÙ vào buổi câu hôm thứ 5 này.

1 nhận xét:

  1. Số tiền khoe ấy để uống bia hơi ngày 3-12 đã chuyển giao cho H Nam hết rồi ,hu ... hu
    Nếu HAT Club không thông báo mời thì đành ở nhà thôi

    Trả lờiXóa