Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

NHÓM BỐN NGƯỜI VỚI NHIỀU KỈ NIỆM !

Image result for hình ảnh thành phố lai châu
THÀNH PHỐ LAI CHÂU !
Hôm nay tôi vẫn muốn nhắc đến cuộc phượt lí thú tại Lai Châu mặc dù đã trôi qua gần nửa tháng rồi. Xem blog CSV K6 và đăng kí. Thế là lên đường.Chuyến đi này nhờ cây dây cuốn. Còn nếu để tổ chức một chuyến đi chắc cũng lâu. Vậy là nhóm phượt thủ bốn tay chơi đúng giờ là lên chiếc xe 29 chỗ . Đây là xe của Sở GD LC về đón những thầy cô và học sinh đã từng học tại trường chuyên LÊ QUÝ ĐÔN lên dự lễ kỉ niệm 50 năm thành lập.
Nhân vật chính mà nhờ đó chúng tôi có chuyến đi này. Đó là ĐẶNG HƯNG một Cựu HS của trường. Phải nói rõ hơn một tí. ĐH học trường này từ ngày đầu thành lập đó là trường cấp 2_3 PHONG THỔ LC tiền thân của trường PTTH Chuyên LQĐ bây giờ. Thật vinh dự khi chúng tôi cũng được là đại biểu chính thức của Đoàn.Qua chuyến đi này chúng ta như sống lại những kỉ niệm gian khó của một thời máu lửa. Và tình cảm của các thầy cô giáo vùng cao.
ĐH VỚI CỰU GĐ SỞ GD LC. 
ĐH VỚI PHÓ GĐ SỞ GD LC
TẠI SẢNH KS MƯỜNG THANH LC
LỄ TÂN
ĐH VỚI VỢ CHỒNG HIỆU PHÓ TRƯỜNG CHUYÊN LQĐ
ĐƯỜNG TRÊN NÚI

NƠI LÀM VIỆC TRONG MÂY
HN VỚI  NGƯỜI PHỤ NỮ MÔNG 

TẠI SÌN SUỐI HỒ
VỚI HAI CHÁU
BỮA CƠM NGOÀI TRỜI_ LÂU LẮM MỚI CÓ
ĐH VỚI THIẾU NỮ MÔNG
CŨNG ĐỦ QUA MÙA ĐÔNG NÀY
TẠI HIÊN NHÀ TRƯỞNG BẢN
RA VẺ CHĂM SÓC CÂY CẢNH
THỦY ĐIỆN LAI CHÂU
THỊ TRẤN SÌN HỒ

TẠI UB HUYỆN SÌN HỒ

ĐH VỚI TRƯỞNG BẢN
DOÃN THỌ VỚI TRƯỞNG BẢN
CHỤP ẢNH TB
YÊU HOA DÃ QUỲ
ĐƯỜNG LÊN THỦY ĐIỆN


TRONG HẦM TỔ MÁY PHÁT _ THỦY ĐIỆN LC
Sau sáu ngày tham quan hết các huyện của tỉnh Lai Châu và nhà máy thủy điện LC Đến đâu cũng được đón tiếp nhiệt tình và lưu luyến khi ra về.Trên thực tế LC là một tỉnh nghèo,ít danh lam thắng cảnh, Công nghiệp ngoài nhà máy TĐLC còn một hai nhà máy và nông trường chè là hết. Nhưng họ có một sự giàu có mà không phải ở đâu cũng có được. Đó là tình cảm của người dân tộc và những người dân ở những nơi chúng tôi qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét