Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

THẦY GIỎI QUÁ !

Hay
Minh Hung Le đang ở cùng với Minh Hùng Lê.
21 Tháng 2Ha Lam
 Có một ông xã già rồi nhưng thích lấy vợ trẻ, khổ nỗi cô vợ lại có nhu cầu cao nên ông không thể chiều nổi. Mỗi lần gần nhau cô vợ bực tức vì vợ chưa đi đến đâu thì chồng đã hết tiền.
Lặn lội chạy chữa khắp nơi mà không ăn thua. Có người mách đến chỗ ông thầy cúng này thiêng lắm. Thế là hai vợ chồng tất tả đến nơi. Đến xem thầy
cúng phán: "Bệnh này đơn giản thôi. Kiếm một anh thanh niên trẻ khỏe, mỗi lần gần nhau, bắt nó đứng ở ngoài phất cờ, tất vợ chồng sẽ toại nguyện".
Nghe thế mừng lắm, tối về hai vợ chồng thử ngay, bắt thằng hầu đứng ngoài phất cờ. Khổ nỗi anh hầu phất cờ mãi mà ông huyện vẫn không làm ăn nên
cơm cháo gì.
Bực tức vì nghĩ thầy cúng lừa mình, ông huyện quay lại đòi tiền. Thầy cúng nghĩ một hồi, xong phán: "Hay là nó phất sai cách? Thôi thế thử thế này, tối nay đổi đi, nó vào với vợ ông, còn ông đứng phất cờ, nếu không có hiệu quả gì, mai quay lại đây, tôi trả lại tiền".
Nghe cũng xuôi, tối về ông huyện bắt nó vào, còn mình đứng ngoài phất cờ lia lịa. Hồi sau thấy vợ kêu sung sướng, ông huyện vỗ đùi cái đét: "Đấy, phất cờ phải phất như thế chứ. Bố cái thằng, nuôi bao năm tốn cơm mà cái cờ còn không biết phất".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét