Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

MỘT CHUYẾN ĐI CHƠI !

Phải nói là lâu lắm rồi mới có dịp đi du lịch phượt với đông chị em như vậy. Trước khi còn công tác thì điều này là bình thường vì CQ tôi là một đơn vị bên ngành Thực Phẩm.
Hôm rồi nhận lời mời đi chơi với CQ cũ tham quan khu du lịch sinh thái Đan Phượng và đi lễ chùa Đại Từ Ân. Khu du lịch sinh thái này có cảnh quan cũng được. Du khách có thể coi đây là một thành phố hoa thu nhỏ
CHÙA ĐẠI TỪ ÂN 
. Đà Lạt ư _ Cũng không dám so sánh nhưng khi lạc vào khu rừng hoa , đường hoa bạn sẽ thấy mê li. Hồ nước rộng có các hàng cây bao quanh du khách tha hồ chụp ảnh. Mà bây giờ đi đâu cũng vậy, chụp ảnh là một nhu cầu của mọi người dù là ở lứa tuổi nào. Lên đồi hoa , ở đây thật đông du khách chụp ảnh. Đồi hoa với các lối đi rộng xen kẽ để mọi người đứng giữa vườn theo từng hàng mà không hỏng hoa. Các loài hoa đua sắc thắm và những cánh hoa rụng vương vãi khắp lối đi. Hoa tàn là rụng để các cánh hoa bay trong gió. Nhặt cánh hoa rơi đó là lứa tuổi học trò. Còn những người lớn tuổi thì họ lặng lẽ ngắm cảnh thiên nhiên trời đất dưới ánh nắng yếu của cuối mùa xuân. Cũng có từng đôi đứng một chỗ tâm sự và nhìn ngắm mọi người lại qua. Chúng tôi cũng như nhiều tốp khác thì thi nhau chụp ảnh. Tiếng gọi nhau ơi ới. Quả là một ngày vui và mệt , máy ảnh của tôi hoạt động liên tục Ai cũng nhờ chụp và tất nhiên rồi sau đó khi về tôi sẽ gửi ảnh cho họ.
















Một buổi với khu vực sinh thái này cũng là vừa đủ. Chúng tôi lại lên đường đi tiếp chuyến hành trình của mình theo kế hoạch cho trọn một ngày của chuyến đi Du lịch phượt như người ta thường gọi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét