Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

NGÀY HỘI CCB CƠ ĐIỆN !

Ngày kỉ niệm chiến thắng 30/4 năm nay, trời mưa và trùng vào ngày giỗ tổ các vua Hùng. Chúng tôi vẫn đến với lễ kỉ niệm. Những CCB Cơ Điện là những người con rất nhiệt tình. Mưa càng ngày càng to nhưng họ vẫn đến đúng giờ. Còn nhớ xưa khi Hùng Bò vẫn làm có những bữa đi uống bia Cupon thì trời có mưa có bão nhưng chúng ta vẫn đủ mặt anh tài, và ai cũng tự hào là những tay nghiện bia :
 _  Dù mưa gió tuyết rơi
   Dù vắng ngôi sao giữa trời
   Hòa trái tim với CỐC BIA
  Thúc ta nhanh đến với hội Bia
HỘI CCB CƠ ĐIỆN  VỚI NGÀY CHIẾN THẮNG !
Nhưng hôm nay không vì bia mà mọi người vẫn đến khá đông đủ. Xin hoan hô và có lời chúc nhiệt tình đến những người lính những CCB đích thực . Với họ sự gặp mặt để cùng nhau ôn lại những kỉ niệm của một thời chiến tranh khốc liệt là trên tất cả. Nhưng do thời tiết và có một số người đột xuất có việc nên không có mặt, điều đó cũng là lẽ thường tình. Nhưng cũng thật buồn lòng khi cũng có những CCB khi xem ảnh trên FACEBOOK  cũng đã có người buông một câu chê :
_ Cả một hội CCB  Cơ Điện Hà Nội mà chỉ có 12 người.
Tôi cũng không bình phẩm câu này vì riêng câu nói đó đã không đúng rồi.
Lễ kỉ niệm có 20 người.
Tôi chỉ muốn nói người buông câu nói này hôm nay cũng không đến và trước cũng là một người có chức tước trong  Hội CCB đấy nhé.
MỘT PHÚT MẶC NIỆM

MỪNG NGÀY CHIẾN THẮNG
ĐẠI TÁ HỘI TRƯỞNG CCB CƠ ĐIỆN !
TÁC NGHIỆP TẠI BUỔI LỄ _ NAG TIẾN CƯỜNG CCB K7 
BÙI HẠNH CCB K4 PHÁT BIỂU
LUÔN TƯƠI NHƯ HOA
BTC RẤT TÂM LÍ : MÓN ƯA THÍCH CỦA BÌNH TÀU
MÓN ƯA THÍCH CỦA THỌ MOM
MÓN ƯA THÍCH CỦA HỒ LÊ THANH
NĂNG CỐC
BIA CÁ
Thôi dẹp cái câu chuyện này đi nhé. Hôm nay chúng ta hãy nói đến những người có mặt. Có những người ở xa tận Hải Dương đi từ sớm , vợ hỏi mưa gió thế mà anh vẫn đi gặp hội CCB à. Ừ mỗi năm chỉ có hai dịp gặp nhau, không đi là làm sao, quỹ thời gian cũng không còn dài gặp hôm nay chớ để ngày mai. Đấy là CCB Bùi Văn Hạnh CSV K4_ K8. Hay một CCB khác là Đoàn Văn Tị CSV K7_ K11 cũng vậy mưa mặc mưa chỉ chờ lệnh là lên đường, đúng tác phong của một người lính. Hay anh Thân Như Ngôn CCB K4 mặc dù vừa thực hiện một chuyến đi xuyên Việt dài ngày nhưng vẫn bố trí để về gặp mọi người trong ngày vui này của CCB Cơ Điện HN.Rồi nhiều nữa những CCB k7 năm nay cũng có mặt. Như Nguyễn Đức Thắng K7I, CCB K7 Chí Thầy từ khi biết cũng đã tham gia đều. Thật đáng hoan nghênh họ.

 K6 với những khuôn mặt quen thuộc : Hồ Nam,Trần Vũ Liệu Hồ Lê Thanh, Đặng Hưng , Lê Đình Hòa.

K4 có 4 người : Thân Như Ngôn, Bùi Văn Hạnh, Mai Văn Toa, Ngiêm Xuân Cường.
K7 có số quân đông nhất.6 người.Tiến Cường, Văn Cường, Chí thầy, Dương Quang Trung,Nguyễn Đức Thắng và Đoàn Văn Tỵ

K10 có 3 thành viên.Đó là Đỗ Mạnh Hiền, Lê Ngọc Bảo, Phạm Đán.
Và hai CCB khác là Vũ Minh Khôi và Phạm Vũ.

Tất cả mọi người đã mặc niệm một phút để tưởng nhớ các liệt sĩ CƠ ĐIỆN và những liệt sĩ khác những người đã ngã xuống trên mọi nẻo đường của Tổ Quốc.
Đại tá Thân Như Ngôn đã phát biểu chào mừng các CCB đã đến dự và phát biểu về các hoạt động khác của Hội CCB.Chương trình trong năm nay của hội CCB sẽ có một chuyến đi về nguồn. Đó sẽ là vào mùa lá đỏ của rừng Cao Bằng. Các CCB sẽ được tận mắt ngắm nhìn những rừng cây lá đỏ như những cánh rừng châu ÂU Và với các NAG thì đây sẽ là một chuyến đi bổ ích và chụp được nhiều ảnh độc !
SONG CA
ĐƠN CA
TỨ CA
Màn biểu diễn Văn nghệ là tự biên tự diễn hát cho nhau nghe. Chúng tôi vừa ăn vừa nghe vừa hát vang những bài ca Cách mạng. Không khí thật náo nhiệt. Đúng là không khí của ngày chiến thắng.
Ngoài trời mưa đã ngớt , bầu trời bừng sáng như hòa chung với niềm vui của các CCB Cơ Điện. Chúng tôi chia tay nhau hẹn gặp lại trong một dịp kỉ niệm khác. Với một đất nước triền miên những cuộc chiến tranh chúng ta có rất nhiều ngày kỉ niệm để gặp nhau và chính vì vậy chúng ta những người con của đất Việt chính là những người yêu hòa bình nhất trên thế gian này !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét