Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

ĂN SÁNG VÀ MỜI CƯỚI !

ĂN SÁNG VÀ MỜI CƯỚI !
Chúng tôi nhận được tin nhắn từ trung tâm thông tin của CSV K6 như sau :
_ AS và MỜI CƯỚI ! Đúng 7h 30 sáng mai thứ 5 ngày 5/4/2018 có mặt tại nhà Dũng Béo 221 Tôn Đức Thắng để AS và nhận Thiếp.
 Sau khi tin nhắn được phát đi có một số người nhắn lại là bận không đi được,có một số người nhắn trả lời OK . Và tất cả đều kèm theo " Cưới con ai đấy "
Và những người đó nhận được thông tin trả lời : _ Bí mật đến phút chót. Mai AS thì biết .
THIẾP MỜI HẠNH PHÚC 
Chương trình AS của bọn tôi tuần này hơi cấp tập. Mới thứ 2 AS tại 376 Đường Bưởi để AS cùng bạn Hiền và sau đó là thăm nhà bạn. Nay thứ 5 mới được 3 ngày lại AS tiếp. Vì vậy có một số bạn không tham gia được là đương nhiên. Nhưng cũng chính vì có chuyện mời cưới nên thôi thì kết hợp luôn để người đi mời cũng đỡ vất vả mà lại vui.


Thêm chú thích
ĂN SÁNG


LAN RỪNG NHÀ DŨNG BÉO
Chủ nhân của câu chuyện chính là TUYẾN K10.Đây là một người chơi thân với hội K6 chúng tôi , trầm tính nhưng tốt bụng và nhiệt tình trong các công việc chung của tập thể K10. Bạn đã tổ chức cưới con đầu từ năm 2010. Nay là đứa thứ 2. Tổ chức tại nhà riêng ở CỔ BI Gia Lâm HN. Nơi đây chúng ta không quên những bữa thịt chó bạn TUYẾN mời CLBCC và CLBAS thật ngon và rôm rả. Cũng chính nơi đây trong một ngày nắng đổ lửa NQ85 được ra đời là một phương châm sống của chúng tôi.

Hôm nay Tuyến với một chồng thiếp mời màu đỏ rất trân trọng đưa mời chúng tôi. Chúng tôi vui vẻ nhận lời mời cả cho những người vắng mặt và dứt khoát rồi chúng tôi sẽ có mặt để mừng hạnh phúc cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét