Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

VŨ NHÔM ĐÃ TRỐN _ VỚI BẢN DANH SÁCH TUYỆT MẬT !

Vũ Nhôm sẽ làm gì với bản danh sách tuyệt mật mạng lưới tình báo viên Việt Nam ?
Ông Vũ bị truy nã về tội danh "cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước" là điều rất bất ngờ với nhiều người. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra trong lúc này, vậy ông Vũ hiện đang ở đâu? Nếu xuất cảnh thì đến nước nào trú ẩn? Xuất cảnh trước hay sau khi sự việc đổ bể? Có "ông anh" nào ở Bộ Công An bắn tin mật báo cho ông Vũ biết tình trạng cấp bách hay không? Đặc biệt là ông Vũ đã làm lộ tài liệu bí mật nhà nước nội dung gì? Tài liệu đó có phải là danh sách mạng lưới tình báo viên không ?

Nếu Vũ Nhôm trốn sang nước ngoài với bản danh sách tuyệt mật, đó là hành vi phản bội lại tổ quốc, phản bội đất nước. Gần 1000 sỹ quan từ cấp tướng trở xuống bị cấm xuất cảnh phục vụ điều tra là cuộc đại phẫu khối u nhọt lớn nhất trong lịch sử ngành an ninh VN.
Với một tình báo viên, thông tin thu thập được luôn có giá trị, bởi tin tức đó có thể "giết" chết một hay nhiều người cũng như sự nghiệp chí...
THUOC115SO33.BLOGSPOT.PE

1 nhận xét:

  1. Không sao cả ,có lộ danh sách đó ra thì có nhiều người được hồi hương mà .Danh sách bọn quan tham quan trọng hơn tuyệt đối không được để lộ !

    Trả lờiXóa