Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

CHUẨN BỊ SANG TỪ SƠN !

Tại Hồ Hoàng Cầu sáng nay 11/12 diễn ra buổi ăn sáng của CLBAS. Món lòng để nhắm rượu và bàn chuyện. Cuối cùng khi nhậu xong mỗi người làm bát mì Vằn Thắn. Thế là no
BUỔI  SÁNG  ẢM ĐẠM _ HỒ HOÀNG CẦU !
. Tay chủ quán cũng là một CCB trước chiến đấu bên Lào thuộc binh trạm 32. Binh trạm này nằm trên hệ thống các binh trạm trên đường mòn Hồ Chí Minh mà ta quen gọi .Hay chính xác hơn phải gọi là đường dây 559. Nhớ những ngày cuối năm 1972 chúng tôi hành quân trên con đường đó để vào tập kết tại vùng núi Kon Tum rừng thiêng nước độc. Đến hôm nay vừa ăn sáng vừa kể cho nhau nghe câu chuyện ngày xưa ấy. Nói thực ra ăn mì Vằn Thắn ở đây không ngon tí nào nhưng chúng tôi vẫn thỉnh thoảng rẽ qua. Ít khi quán của người CCB này có một tốp khách đông như vậy. Thấy vẻ mặt mừng vui của Chủ quán khi thấy chúng tôi là đã thấy ngon rồi.
CON ĐƯỜNG NHỎ
CÙNG NÂNG CỐC
A MA CÔNG  VẪN CÒN HẤP DẪN
CHAI RƯỢU QUÝ
Thêm chú thích
TRƯỚC MŨI XE
Trời rét nhưng chúng tôi vẫn quyết định sang Từ Sơn sáng thứ 5 này thực hiện chuyến đi tiền trạm chuẩn bị cho cuộc gặp cuối năm của K6 cho trơn tru . Quân số đội tiền trạm là khoảng gần chục người. Và sẽ đi bằng mọi phương tiện từ xe máy, ô tô buýt, và xe con.Giờ có mặt tại Từ Sơn ( Nhà bạn Tất Nhân) là 10h sáng.

KẾT THÚC !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét