Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

ông tin phản ánh chưa chuẩn
Theo phản ánh của báo chí vào trưa 3/12, hàng loạt xe biển xanh, biển đỏ được cho đã đưa khách mời đi dự một đám cưới hoành tráng được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
Cụ thể, khoảng 11h trưa, hàng trăm xe con ùn ùn đổ về để dự tiệc cưới. Số lượng xe tới không thể đếm xuể, trong đó không ít xe biển số xanh, đỏ đậu chật kín các bãi xe trong khu vực Trung tâm Hội nghị quốc gia.
Không ít các loại xe sang và siêu sang mang biển trắng cũng xuất hiện tại đám cưới này.
Được biết, đây là tiệc cưới của con trai Bí thư tỉnh ủy Lai Châu Nguyễn Khắc Chử và con gái Chủ tịch tỉnh Lai Châu Đỗ Ngọc An, tổ chức từ 10h30 ngày 3/12.
Cuoi con lanh dao Lai Chau, nhieu bien xanh: Su that la...
Ông Nguyễn Khắc Chử - Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu
Xác nhận thông tin trên với Đất Việt, ngày 4/12, ông Đặng Thanh Sơn - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu cho biết: "Thông tin như báo chí phản ánh về đám cưới hoành tráng, hàng loạt xe biển xanh, biển đỏ đưa đón khách là không chính xác.
Thực ra là cưới con 2 lãnh đạo trong tỉnh, hai vị lãnh đạo cũng rất ý thức về việc này, trong quá trình mời cũng băn khoăn, bảo cưới con mà không mời anh em bạn bè là không được, mà mời thì cũng rất ngại.
Trong quá trình mời thì cũng nói rõ, tình cảm anh em nếu có xe cá nhân thì đến, không thì thôi, không nên đi xe cơ quan. Còn hôm qua có một số xe biển xanh, theo tôi đoán là một vài xe biển xanh do các anh em đi họp dưới đó nên ở lại dự đám cưới luôn, không về trước nữa hoặc xe của các tỉnh là bạn bè. Riêng xe biển đỏ thì tôi nghĩ không có.
Các cháu đều công tác dưới Hà Nội, nếu mời bạn bè, cơ quan thì không ai lên Lai Châu được, nên thống nhất tổ chức dưới Hà Nội, trên Lai Châu cũng mời ít, gói gọn, chỉ mời người thân thiết.
Trong quá trình mời thấy các anh cũng băn khoăn, cũng trăn trở, cũng bảo bây giờ không mời thì không được, nên quyết định chỉ làm một lần dưới Hà Nội chứ không làm trên này".
Bên cạnh đó, theo ông Sơn, như bản thân một số lãnh đạo Lai Châu đi ăn cưới, tiện cuối tuần về thăm quê luôn, tất cả đều đi xe gia đình chứ không phải xe biển xanh, biển đỏ.
Chia sẻ lý do tổ chức Hà Nội thay vì Lai Châu, ông Sơn nói thêm: "Anh An gia đình đang ở dưới Hà Nội, vì là cán bộ do trung ương điều xuống cơ sở, lên đây một mình, anh Chử thì công tác lâu trên Lai Châu nhưng anh em, họ hàng trên đó không có, quê gốc người Thái Bình.
Việc đám cưới là hạnh phúc của con em và là việc riêng của gia đình nhưng thông tin phản ánh của báo chí chưa chính xác, nhất là đối với trường hợp của các bộ lãnh đạo tỉnh như vậy sẽ gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu, chắc có lẽ tổ chức ở Trung tâm hội nghị quốc gia nên mới được chú ý".
"Chắc là không có như vậy đâu"
Trước đó, trao đổi với báo chí, tối ngày 3/12, ông Đỗ Ngọc An - Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu xác nhận, việc tổ chức đám cưới cho con gái lấy con trai Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu vào trưa 3/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
Tuy nhiên, thông tin như báo chí phản ánh về đám cưới hoành tráng, hàng loạt xe biển xanh, biển đỏ đưa đón khách là không chính xác.
"Việc các cháu lớn xây dựng hạnh phúc là bình thường còn thông tin báo chí nói về hàng loạt xe biển xanh, biển đỏ như vậy chắc không phải, họ nói thế nào đó thôi", ông An nói.
Trong khi, ông Nguyễn Khắc Chử - Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu cũng cho rằng, thông tin về nhiều xe biển xanh, biển đỏ và đám cưới hoành tráng như báo chí phản ánh là không có.
"Tôi cũng không hiểu thông tin thế nào nhưng chắc là không có như vậy đâu", ông Chử nêu rõ.
Châu An


BÌNH LUẬN (11)

Gửi bình luận
  •  HUỲNH TỚI
    Xử dụng xe công vào việc riêng là "chuyện thường ngày ở huyện " có gì đâu mà phải lắm chuyện ở đâu cũng vậy thôi,chỉ khi nào bỏ hết chế độ xe công chuyển vào khoán lương hoặc thuê xe cty đi công tác thì mới hết lợi dụng thôi.
  •  ?NG NH?M
    Trong phim tình cảm của Hồng kông và Đài loan người lồng tiếng sẽ nói´´ sao trùng hợp quá vậy``?
  •  QUANG MINH
    Tưởng con bác nông dân nào ở lai châu đãi tiệc cưới ở trung tâm hội nghị quốc gia thì thật là quá hoành tráng chứ con ông Bí thư tỉnh ủy lấy con ông chủ tịch tỉnh tổ chức đám cưới tại TT HN quốc gia thì cũng thường thôi. Nói quá mai kia các anh ấy đem qua nước ngoài tổ chức cho con cháu các anh ấy luôn là đằng khác. Xe biển xanh, biển đỏ đi họp tiện ghé vào ăn cưới xong về luôn đỡ mất thời gian và tiền bạc của cá nhân chỉ mất thời gian và tiền xăng xe của nhà nước vậy là tiện cả đôi đường. Đấy các anh ấy đã nêu gương cần kiệm rồi nhá.
  •  PHONG TRUONG CAO
    Trên Lai Châu làm gì có chỗ tổ chức đám cưới, mong mọi người thông cảm cho...
  •  DAT NGUYEN
    Toàn thầy cãi!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét