Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

NGÀY HỘI BIA HÀ NỘI 2017 !

Ngày hội bia HÀ NỘI _ Cũng như những năm trước cứ vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 12 TCT HABECO tổ chức ngày hội bia HN để giới thiệu những sản phẩm mới của HABECO đồng thời tri ân các thượng đế của mình. Ngày hội này mà tiền thân của nó là ngày hội bia hơi HN của CT CP Thương Mại bia HN tổ chức đến năm nay là năm thứ 11.
QUẦN NGỰA !
Thuyền trưởng con tàu HABECO TRADING về hưu tháng 6/2017 và từ đó CLB hạt nhân của ngày hội là HATCLUB cũng dừng hoạt động. Mọi người ai cũng nghĩ rằng với thuyền trưởng mới chắc chuyển hướng sang một cách tiếp thị khác.Có những hội viên đã bỏ thẻ hội viên. Và đến hôm nhận được thông báo đến dự ngày hội BIA HN các hội viên mới tá hỏa đi tìm thẻ của mình.Việc CLB BH HN có duy trì hoạt động tiếp trong năm 2018 này hay không chưa cần biết nhưng trước mắt chúng ta vẫn cám ơn TCT tổ chức ngày hội năm nay.




MỘC TỒN 

Cả khu liên hợp thể thao Quần Ngựa rợp trời màu sắc các loại. Từ ngoài cổng vảo trong được rải thảm đỏ đón chào các quý khách. Khi đi trên thảm đỏ các quý khách được phát mỗi người một lon bia HN là sản phẩm mới để thưởng thức và đánh giá. Các nhân viên trẻ nhiệt tình chào đón. Cả khu QN rộng là vậy nhưng hôm nay như nhỏ lại trước lượng khách ngày càng đông. Đến giờ G thì chật kín. Đi lại phải lách người. Chúng tôi vẫn có một khu riêng dành cho các hội viên HCLUB với món bia hơi truyền thống. Phải công nhận năm nay BTC đã tỏ ra chu đáo hơn. Khách ngồi uống không phải tự mình đi lấy bia mà các cháu phục vụ luôn tiếp bia đúng lúc sắp hết bia. Từng ca bia thay nhau được tiếp trên bàn. Sân khấu màu sắc hoành tráng. Chúng tôi uống bia trong khi chờ khai mạc. Trên sân khấu là các nam ca sĩ có một màn biểu diễn và thật mới lạ đó là những màn ca cải lương hay Boolero.

HỘI VIÊN HATCLUB
THẺ VẪN CÒN
SẴN SÀNG CHỜ ĐÓN CÁC QUÝ KHÁCH
HỘI VIÊN HATCLUB

BA TAY CHƠI
MỘT CẶP
BỘ BA
THẺ 
HÀ NGÔ HOÀNG
HÙNG BÒ CHÚC BIA
TRÀN ĐẦY !
Chúng tôi thấy Hùng bò vị nguyên GĐ CT CPBHN đi chúc bia mọi người.Cả hội trường lúc này cũng đã kín. Các hội viên Cơ Điện năm nay vắng nhiều, có lẽ thông tin không đến và nhiều lí do khác nhau. Nhưng những người có mặt vẫn sôi nổi nhiệt tình uống và cổ vũ cho Bia HN.
Một ngày náo nhiệt của Bia HN nhắc lại một thời sôi nổi của HATCLUB . Và trong năm 2018 thế nào đây. HATCLUB có hoạt động hay không chúng ta cùng chờ đợi nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét