Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

CHUYỆN TRONG NGÀY KỈ NIỆM !

Một số hình ảnh trong ngày kỉ niệm bốn năm thành lập CLBCC CƠ ĐIỆN.
Ngày 28/12/2017 cũng giống ngày này cách đây bốn năm về thời tiết mưa và rét. Chúng tôi tập trung tai xã Đại Mạch Đông Anh bằng các hướng khác nhau và bằng các phương tiện khác nhau.
ĐOÀN QUÂN NGÀY CÀNG ĐÔNG ĐẢO !
Tốp đi xe máy tập trung tại đầu cầu Thăng Long một điểm hẹn quen thuộc các năm trước khi chúng tôi đi câu ở hồ câu Bình Minh. Hồi đầu đi cầu TL chúng tôi thấy lối lên xuống cầu rối rắm, nhiều khi sợ lạc lối mà đã lạc lối thì lại đi thêm những quãng đường vòng vô ich. Các tốp khác đi ô tô theo lối cầu Nhật Tân . Riêng Hùng bò đi từ ECOPAK chạy theo đường 5 qua cầu Đông Trù. Mọi con đường đều phai qua một cái cầu bắc qua sông Hồng. Và tất cả cuối cùng đều chạy trên con đê sông Hồng gần chục km từ cầu TL về hướng ngược sông !
CẢNH QUÊ TẠI TRANG TRẠI 

RAU SẠCH VẪN CÒN SÂU 
GÀ VƯỜN 
Trang trại mà chúng tôi đến là của Hiền K10. Có hồ rộng và cá thả nhưng không nuôi.Cho lớn tự tìm kiếm thức ăn và vì vậy mà cá câu được ăn rất chắc thịt tuy bé nhưng ngon. Vẫn lều câu ngày xưa nhưng đã được nâng cấp chòng chành theo sóng mà không sợ ngã,trước chỉ hai người đứng câu,nay kể cả 10 người. Ven hồ được phát quang ngồi câu sạch sẽ. Trên bờ ngày trước là cỏ rậm rạp nay là những luống rau sạch,bằng chứng là rau có sâu nên ta yên tâm thưởng thức.
NÂNG CỐC NƯỚC VỐI !

TRÒ CHUYỆN VỚI GIA CHỦ
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ
HOA VÀ QUẢ
Hôm nay là một ngày hội của CLBCC nên bạn Hiền rất chu đáo trong việc chuẩn bị. Tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng. Gà chạy ngoài đê đã vào vợt hai chú , thịt chó đã được nấu chín . Chỉ còn chờ cá của các cần thủ nữa thôi. Bánh mì Bình tàu mang hai mươi cái thuộc loại ngon từ HN sang.
Chúng tôi rải ra câu như 4 năm về trước. Nhưng năm nay thiếu mất hai cần thủ.Ngiêm Xuân Cường bận trông cháu nội. Rất tiếc nhưng không làm thế nào được và NXC chúc cả CLBCC có ngày vui . Và Nguyễn Văn Cường cũng bận rộn với con đường QL số 6 bụi mù mịt. NVC vắng và làm cho tôi không có tập truyện của Nguyễn Quang Lập để xem trong khi câu như bốn năm về trước !
KIẾM TÍ 

DÙ CÓ BÉ CŨNG KHÔNG NỀ HÀ
KHOE 
DẤU MẶT
CỨ ĐẦY XÔ LÀ ĐƯỢC 
Hôm nay Hùng bò trở thành cần thủ xuất sắc khi câu được mấy con liền, dù cá có bé nhưng Hùng bò không nề hà cứ câu tất miễn sao sô càng đầy cá càng tốt. Đến gần trưa đã đông đủ. Chúng tôi tiến hành chụp ảnh kỉ niệm và bước vào liên hoan. Vẫn nhà ăn là dưới tầng 1 của nhà sàn. Thấy có rất nhiều khung cửa kính theo tìm hiểu biết bạn Hiền chuẩn bị lăp kín tầng 1 nâng cấp và sửa sang lại.
Buổi liên hoan đã diễn ra trong không khí ầm ĩ, cũng như các lần khác của CLB bao giờ cũng là cười hết cỡ nói hết cỡ và hét cũng hết cỡ.Uống cũng hết cỡ và ăn cũng vậy. Và cuộc chiến kết thúc khi đã ngà ngà.
VUI VẺ LÀ CÁC CHÀNG TRAI
TẶNG HOA NHỮNG CẦN THỦ GIỎI
CHUẨN BỊ CHỤP ẢNH
Khi ra về gia chủ đã tặng cho mỗi người một túi chục quả trứng gà quê xịn. Đây quả là màn tái hiện ngày thành lập CLB bốn năm về trước khi đó cũng chục trứng cho mỗi người mà bây giờ ngồi viết bài mới thấy hết ý nghĩa của việc đó. Và các tay chơi còn có cá , bưởi...đúng là một nông trại mà bạn Hiền là một nông trại chủ. Những người về sau không có trứng thì đã có chục con chim cút vặt lông sạch sẽ , món này không phải ở trang trại mà lấy ở trong xóm. Theo Hiền thì đây là ổ chim cút của HÀ NỘI.
NÀO NÂNG CỐC 
CHÚC MỪNG CLBCC !
NHỮNG BÔNG HOA TƯƠI THẮM
NGON !
Một ngày kỉ niệm hết sức ý nghĩa và vui vẻ. Chúng tôi xin cám ơn Bạn Hiền về sự chu đáo trong việc tổ chức cuộc vui này. Chúc cho bạn và gia đình mạnh khỏe hạnh phúc. Chúc cho CLBCC ngày càng lớn mạnh.

1 nhận xét: