Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

CCB CƠ ĐIỆN GẶP MẶT NGÀY 22/12 !

Ngày 21/12/2017 chúng tôi những CCB Đại học Cơ Điện tại HN đã gặp mặt tại Vọng Ba Lâu số 11 Nguyễn Đình Thi để kỉ niệm ngày thành lập QĐNDVN và ngày hội Quốc Phòng toàn dân.
NHỮNG NGƯỜI ĐẾN SỚM !
Năm nào cũng vậy cứ vào dịp này là trên mảnh đất của Tổ quốc chúng ta nhộn nhịp các hoạt động chào mừng. Một đất nước triền miên các cuộc chiến đấu giành độc lập. Nay chiến tranh đã lùi xa để dành cho hòa bình và xây dựng. Nhưng chúng ta không quên và luôn nhắc nhau cùng cảnh giác mỗi khi gặp nhau và ngày 22/12 là một dịp để thực hiện điều đó.
MẶT HỒ TÂY LỘNG GIÓ !

CHỦ TỊCH  HỘI CCBCĐHN THÂN NHƯ NGÔN
THỌ K6 TOA k4 NGÔN k4 NAM K6


ĐÁN _ BẢO
THANH HÒA
CÁI BẮT TAY LỊCH SỬ
Hội CCB CĐ HN đã có một bề dày về thời gian. Hội với  BCH mới được bầu hồi đầu năm nay với Chủ tịch Thân Như Ngôn, hai PCT là Trần Vũ Liệu và Hồ Lê Thanh. Hôm nay được kiện toàn với việc bầu bổ sung hai PCT là Nguyễn Tiến Cường K7 và Hiền K10. Với BCH này các hoạt động của Hội sẽ được tốt hơn.
TIẾN CƯỜNG K7
BÌNH _ HIỀN K 10
CƯỜNG MÉO K7
Cuộc vui hôm nay cũng như mọi lần đều có đội kèn của các CCB đến tham gia phục vụ. Màn ca nhạc chúng ta cùng hát cho nhau nghe thật vui Những CCB CĐ tại HN là một tập thể đoàn kết. Theo dự kiến năm nay hội sẽ tổ chức cho các CCB đi tham quan tòa nhà QH trước 30/4. Và sau đó khoảng tháng 8 sẽ có một cuộc du lịch tham quan Ba Bể BăcCạn, thác Bản Giốc Cao Bằng.. trong một chuyến di  3 ngày 2đêm. Tất cả các CCB đã nhất trí cao với chương trình của Hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét