Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

NHỮNG NGƯỜI LÍNH CƠ ĐIỆN !

Những khuôn mặt người lính. Trong ngày kỉ niệm lên đường đi B những CCB nay tuổi đã là U70. Họ trò chuyện về những chuyện xưa, hỏi thăm tình hình hiện nay . Nhìn những khuôn mặt người lính năm xưa hôm nay ai cũng rạng ngời vui vẻ. Ta hãy điểm mặt những đôi bạn lính nhé
Một nhóm tám người trong số 35 người dự lễ kỉ niệm !

Có những người đã nghỉ ngơi hoàn toàn, có người vẫn còn lăn lộn vì cuộc sống, có người vẫn bận rộn chuyện gia đình và vẫn đóng vai trò con ngoan trò giỏi !
LÊ ĐÌNH HÒA _ NGUYỄN DOÃN THỌ 
Đ
ĐẶNG HƯNG !
Đây là ba tay K6. Và đều ở chiến trường Quảng Trị 1972 thời kì 81 ngày đêm rực lửa . Chính vì ở nơi ác liệt đó mà họ đã thấm thía câu : MỘT LÀ XANH CỎ HAI ĐỎ NGỰC ! Và cả ba đều không bị xanh cỏ nên chắc chắn đỏ ngực. Nay cả ba tay này đều có những công việc hái ra tiền. Tay thì làm nhà cái bóng đá đã thu hoạch bộn tiền trong kì WONCUB RUSSIA 2018 vừa qua. Tay thì mải miết với công việc xây dựng BỨC TƯỜNG các Liệt Sĩ Cơ Điện . Một mình vẫn chiến đấu bằng ra tiền quyên góp thì thôi. Và nay nghe thông báo đã có đâu gần TRĂM TRIỆU rồi. Có thể sẽ khánh thành Đài kỉ niệm vào ngày 6/12/2018 này.Còn một tay nữa trong bộ ba này, tay này có lẽ là tay có tuổi Đảng cao nhất trong số những người CCB Cơ Điện hôm nay. Tay này đã có 44 năm tuổi Đảng . (Nhiều tay BCT cũng không bằng ) Riêng về tay này có số đào hoa nên nay cũng tương đối bận bịu . Nhưng được cái về sức khỏe là rất tốt.
Bài này tạm giới thiệu ba khuôn mặt đáng coi nhất, bài sau sẽ là những khuôn mặt khác cũng đáng coi không kém !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét