Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

KỈ NIỆM NGÀY ĐI B 17/8/1972 _ 17/8/2018 !

Một số hình ảnh về ngày kỉ niệm 17/8/1972 _ 17/8 2018 !
Hàng năm cứ đến ngày này là bọn tôi những CCB Cơ Điện lại kỉ niệm ngày lên đường đi B ( Miền Nam ) chiến đấu. Đó là một ngày mưa buồn. Đoàn quân lặng lẽ đi qua một vùng quê nghèo Bắc Thái để ra ga Lương sơn về HN. Trải qua 46 năm ai cũng đã đến tuổi lên ông lên bà nhưng cứ mỗi lần gặp nhau là như trở về với tuổi 18 20 ngày ấy. Những câu chuyện tuôn trào, có những chuyện bây giờ mới kể.
TẠI HÀ NỘI !
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Trung Vũ Đình, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn, món ăn và trong nhà
TẠI THÁI NGUYÊN
Cuộc gặp lần nhiều lần ít, có những người không đến được nữa, có người sức khỏe cũng giảm dần. Cuộc gặp cũng vì thế mà không đông như trước. Nhưng năm nay có thêm ba bạn đồng ngũ đoàn 1040 là CSV ĐH Sư Phạm cùng tham gia. Ngoài cuộc gặp ở HN , được biết đoàn 1040 ở Thái Nguyên , ở Lạng Sơn cũng tổ chức kỉ niệm.
Năm nay có những bạn lần đầu xuất hiện. Bạn Tăng Tiến K5 trước làm ở Giấy Bãi Bằng nay nghỉ hưu về Hà Tĩnh sinh sống. Còn lại là những khuôn mặt quen thuộc của K4, K5, K6, K7 ...những K đóng góp nhiều người nhất cho quân đội. Trong ngày vui kỉ niệm này Hội CCB Cơ Điện HN ra lời kêu gọi mọi người đóng góp bằng tinh thần và vật chất cho Bức Tường kỉ niệm thầy trò CƠ ĐIỆN lên đường chống Mỹ cứu nước. Và cố gắng để ngày khánh thành Bia Tưởng Niệm này sẽ được khánh thành vào ngày 6/12/2018 !




CHỦ TỊCH THÂN NHƯ NGÔN PHÁT BIỂU





TRANH LUẬN 



Chúng ta chúc cho các kế hoạch của Hội CCB CĐ HN hoàn thành tốt đẹp.
Cuộc vui ngày kỉ niệm hết sức vui vẻ và ồn ào. Mọi người đều vui vẻ. Tuy nhiên vì tranh luận quá gay gắt mà có một CCB lỗi lạc đã bỏ ra về . Mọi người đều không rõ nguyên nhân tranh luận gì mà gay gắt thế. Hiện nay tuổi tác chúng ta đã cao, gánh nặng cuộc đời đã nhẹ dần, chỉ có bia rượu là giải khuây và vui vẻ nhưng nếu quá đà thì sẽ tác hại hơn là tác lợi.Chúng ta hãy cố gắng kiềm chế trong mọi trường hợp tránh đến khi lại : Kệ mẹ tao " là không ổn.
Dù sao cuộc vui ngày kỉ niệm đã kết thúc tốt đẹp với một chương trình kỉ niệm này 22/12/2018 bằng một cuộc DU LỊCH VỀ NGUỒN  mà khi đưa ra đã có rất nhiều CCB chào đón và ủng hộ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét