Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

XEM TRIỂN LÃM ANH NUY NGHỆ THUẬT !

Chắc đây là lần đầu tại Hà Nội có một cuộc triến lãm như thế. Đó là triền lãm ảnh NUY Nghệ Thuật. Buổi chiều ngày 24/7 có một đám cưới mà tôi được mời dự. Vậy là tôi sẽ đi sớm hai tiếng đồng hồ để thưởng thức nghệ thuật ảnh NUY trước khi dự cưới.
MỘT BỨC ẢNH ẤN TƯỢNG !
Tại 27 Hàng Bài nơi triển lãm phía ngoài cũng có vài chục xe máy chắc của khách xem triển lãm. Chẳng người trông xe, tôi cũng cho xe vào và khóa lại. Vào trong cũng khasddoong người so với một phòng trưng bày ảnh. Lướt qua một lượt thấy thành phần xem TL cũng đa dạng. Có những tốp phụ nữ tuổi cao khoảng lứa chúng ta. Rồi lứa trẻ cũng có nhưng ít hơn. Chủ yếu tầm trung niên . Ngoài ra khách nữ Tây cũng nhiều, có cả người da màu. Như vậy ta có thể thấy TL đã thu hút đa dạng các loại khách xem. Tôi bắt đầu xem kĩ từng bức tranh. Thấy gọi là NUY nghệ thuật thì đúng như vậy. Cơ thể người phụ nữ được phơi ra dưới ống kính của các NAG nhưng không hề trần tục mà rất đẹp một vẻ đẹp thánh thiện .
BAY BỔNG
NGẮM MÌNH
TRONG NƯỚC
VƯƠN LÊN ÁNH SÁNG


CỎ MAY
DA MÀU


VŨ ĐIỆU HOÀNG HÔN
VÁCH ĐÁ 




MƠ MÀNG






NGỒI NGHỈ

CHẠY VÌ MÔI TRƯỜNG
XEM ẢNH

MÃNH LIỆT


TUYỆT VỜI
SƯƠNG SỚM
MÚA
BAY
NẰM
Có những bức ảnh người xem có thể ngắm kĩ và lâu, nhưng cũng có những bức ảnh chỉ là xem lướt qua.Và trong những bức ảnh này có một số ảnh NAG dùng vợ của mình làm người mẫu. Tất nhiên người vợ của NAG này có một thân hình tuyệt đẹp,đẹp đến mức mà NAG muốn cho mọi người được ngắm và cùng thưởng thức.
Kết thúc buổi xem TL tôi ra về với nhiều suy nghĩ mới lạ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét