Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

LÂU RỒI MỚI ĐI CÂU !

Gần hai tháng rồi chúng tôi chưa sang hồ câu. Cũng có những lí do của nó. Mùa hè những ngày nóng nực, mọi người đều có kế hoạch với gia đình trong các chuyến đi nghỉ tránh nắng khắp mọi nơi. Và còn một lí do cơ bản nhất đó là các cần thủ của chúng ta đều thất thủ trong các buổi ra quân rầm rộ.
Hôm qua nhận lời mời của chủ hồ câu Đông Trù mời sang dự buổi câu khai trương theo cách mới
TẠI HỒ CÂU
. Buổi trưa mời bữa cơm rượu miễn phí.Chúng tôi vui vẻ nhận lời và huy động một lực lượng đông đảo trong CLBCC .Nói vậy nhưng cũng chỉ được 7 người. Có thêm Thịnh em của LC Thu cùng tham dự. Khắp hồ là những cần thủ có danh ở các nơi đổ về. Quả không sai chỉ sau hai tiếng đồng hồ mà có cần giật được gần chục cá các loại. Nhưng chủ yếu là chép và rô. Cá trắm hình như không ai câu được. Hội chúng tôi cũng câu được vài chú cá nhỏ gần hai kí.








SĂN MỒI

Không sao buổi trưa là một buổi vui là được rồi. Hồ câu luôn có một món truyền thống đó là chả thịt lợn. Nứơng trên than ăn nhiều lần rồi mà vẫn thấy ngon. Cũng gần chục mâm . Dạo này hồ câu có thêm một số cần thủ đi bằng ô tô nên sân chật chỗ đậu xe. Bữa ăn trưa diễn ra vui vẻ . Đây là những cần thủ câu được ít hoặc mới sang còn những cần thủ câu từ lúc 5h sáng thì hết ca đã về rồi, một số cần thủ câu được nhiều ( Có cần thủ câu được khoảng 50kg cá các loại ) . cũng đã về rồi.
THU DỌN
NẶNG TAY

Lâu lâu cũng phải thư giãn bằng cách đi câu,cũng nhiều cái thú lắm đấy bạn ạ !
BỮA TRƯA
NÀO NÂNG LI

ABC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét