Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

VÀO BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ THĂM ỐM !

Được tin anh Huynh CSV K6I nằm viện đã hai tuần. Người mệt mỏi , ăn không được...bệnh thì chưa tìm ra . Qua các xét nghiệm và sinh thiết đến hôm nay thì bệnh đã được biết. Hiện có một khối U nhỏ tại phổi. Bênh viện HN tiếp tục điều trị.
TẠI PHÒNG BỆNH  BV HN !
Chúng tôi đến thăm anh hôm nay. BV HN đúng là một BV hàng đầu về khám chữa bệnh với đội ngũ Bác sĩ giỏi và dụng cụ thiết bị y tế hàng đầu. Phòng anh H nằm trên tầng 7. Sạch sẽ ngăn nắp. Thật đúng với câu " Sạch sẽ như BV " Lúc chúng tôi vào thấy có vợ đang trông. Và điều này lại đúng với câu " Con nuôi cha không bằng bà nuôi ông " Các bạn nên nhớ đó. Hiện tình hình K6 ta các cặp vợ chồng vẫn đang ổn. Từ nay đến 85 mong rằng mọi đôi lứa không có gì xảy ra nhé.
ANH HUYNH 
A




Anh Huynh là Dự bị ĐH, vào khóa 6 và làm lớp trưởng K6I. Sau này anh tốt nghiệp cùng K7. Chúng tôi thấy anh có gầy so với đợt đi BĐG. Chúng tôi chúc anh chóng khỏe và điêu cốt yếu là tinh thần lạc quan tin tưởng BS điều trị. BV Hữu Nghị đang xây mới nên bừa bộn. Chúng tôi ra về và lâu lắm rồi mới có đông Nữ K6 vậy,hội trưởng HLT mời mọi người ra số 1 Tăng Bạt Hổ uống bia hơi HN. Từ ngày Hùng Bò về hưu chúng tôi uống bia hơi HN có giảm đi. Nhưng cũng có thể vì thế mà bụng mình gọn gàng hơn trước thì phải ?
BIA HƠI 1 TĂNG BẠT HỔ
CÙNG NÂNG CỐC
Thêm chú thích
A
K6I CÙNG NÂNG CỐC 
THÓI QUEN HÔN !
BC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét