Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

GIAO LƯU MÙA XUÂN !

Kết quả hình ảnh cho ảnh hoa mộc châu
MÙA XUÂN !
     Chúng tôi những CSV K6 gặp mặt đầu Xuân. Từ sau cuộc đi thăm và chúc Tết tập thể của các CSV K6 một nét đẹp văn hóa truyền thống của người xưa đã được khôi phục. Cũng gần một tháng trôi qua rồi mọi người thấy có nhu cầu gặp nhau và CUỘC GẶP ĐẦU XUÂN  được diễn ra vui vẻ với nhiều câu chuyện về hậu Tết và những kế hoạch trong các tuần tới của các CSV K6 cũng đã được đưa ra bàn bạc và nhận được sự nhất trí cao.

    Cũng như các cuộc gặp khác con số tham gia cũng không thể đầy đủ. Thọ Mom đi du lịch Sa Pa. TVL có tiết dạy. Dũng béo dọn dẹp nhà cửa sau khi quyết định đóng cửa không bán hàng nữa. Chúng tôi có khoảng chục người tham gia cuộc gặp giao lưu tại BH Hoàn béo .
Bia hơi vẫn là món đồ uống chủ lực. Khỉ thật cái BHHN vẫn là món lấn át các loại bia khác. Dòng bia vào người như dòng máu lưu thông trong cơ thể.Không thể thiếu nó trong cuộc sống và sinh hoạt của các CSV.
     Với tuổi của chúng ta mọi hoạt động đều mang lại những điều bổ ích, sức khỏe được nâng lên,tinh thần sảng khoái.


MÓN TRUYỀN THỐNG
LUÔN TƯƠI
ĐẠI CA ĐỖ  CAO CẤP
HƯNG HÒA
THANH ĐÁN

Thứ hai này chúng tôi sẽ có mặt tại nhà Dũng béo để ăn sáng mở hàng món bánh cuốn Thanh Trì. Sau khi đóng lại gian hàng tạp hóa, để khỏi bi các hàng ngồi tại trước cửa nhà một cách hợp lí là mở một CH bánh cuốn TT. Nghe đâu đã đi học cách làm bánh cuốn sao cho ngon trong thời gian vừa qua. Chúng tôi xin chúc cho CH bánh cuốn đông khách.
Cuộc giao lưu đầu xuân với những cốc bia hơi vàng óng ánh đầy tràn rồi lại vơi đến tận đáy. Cứ như thế liên tục và liên tục.
ĐẦY...
...RỒI LẠI VƠI
TÁC NGHIỆP VÀ KHÔNG BAO GIỜ ĐĂNG ( À CÓ ĐĂNG TRONG ZALO )

TRANH LUẬN 
VÀ CƯỜI RŨ RƯỢI

ĐANG LUYỆN YOOGA !

Trong các câu chuyện được mọi người bàn luận sôi nổi là việc các quan chức bị truy tố ngày càng nhiều. Cứ theo dõi về diễn biến trong của câu chuyện pháp luật hiện nay ta thấy lần lượt các ngành NGÂN HÀNG, DẦU KHÍ, CÔNG THƯƠNG...rồi nay là CÔNG AN đều vi phạm pháp luật và các quan chức cấp cao dần bị truy tố. Bao giờ thì đến QUÂN ĐỘI đây.
     Chúng ta tự hỏi tại sao bây giờ động vào đâu là cũng vớ được hàng đống quan chức vi phạm pháp luật. Và cũng rất dễ trả lời câu hỏi đó. Đây là sản phầm của sự buông lỏng quản lý của nhiệm kì trước. Đến hôm nay các quan chức mới đang bàn thảo dự luật chống tham những cũng đưa ra những luật dự thảo rất đáng ngờ. Tài sản bất minh không chứng minh được nguồn gốc thì phải nộp lại cho Nhà nước 45%. Vậy còn 55% là được hưởng. Tham nhũng 100 tỉ, ra tòa nộp lại 45 tỉ. Còn hưởng 55 tỉ. Điều luật này nếu được thông qua thì đây lại chính là khuyến khích cho tham nhũng.
  Các tướng công an cũng vi phạm pháp luật nhiều thao túng và bảo kê cho các đường dây đánh bạc công nghệ cao. Vậy đây là loại tướng gì và ai phong cho họ.
Thôi nhiều chuyện lắm có nói cả ngày cũng không hết những chuyện tiêu cực. Hãy nhìn về phía trước tương lai đang chờ đón .
Kết quả hình ảnh cho ảnh biển mùa hè
BIÊN XANH 
Chúng tôi chia tay trong vẻ mặt phừng phừng khí thế. Mùa hè đang đến !
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét