Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

KHINH BỈ !

 Bài viết của TRUNG HIẾU CHẾ Trên FB !
TÔI KHINH BỈ TÊN THĂNG VỀ TỘI ĂN CẮP..
TÔI CĂM THÙ NÓ VỀ TỘI ỦNG HỘ TÊN DIỆT CHỦNG BOB KERREY !
Dưới đây là lời kết luận bài viết của tôi khi Đinh La Thăng và một nhóm người xấu ở VN “tung hô vạn tuế “tên tội phạm chiến tranh Bob Kerrey...
"...Đáng buồn là vì lợi ích nhỏ nhen ích kỷ hay bị “kẹt giữa hai làn đạn” mà một số người phải phát biểu khác đi với lương tri của mình, họ nhắm mắt và bán linh hồn mình để đối lấy vị trí, và đã luồn cúi mới có được nên phải bảo vệ nó…thật hổ thẹn thay !.."

xem:
http://chetrunghieu.blogspot.com/…/bob-kerrey-ke-ban-tay-am…
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
Bình luận
Trung Hiếu Chế Ngày 3/6/2016:Thăng nói:
"Ngày 29-5-2016, khi truyền thông Việt Nam nêu lại vấn đề này, ông Bob Kerrey tiếp tục thể hiện sự hối lỗi sâu sắc: “Tôi đã xin lỗi nhân dân Việt Nam về những gì tôi gây ra trong chiến tranh và giờ tôi xin lỗi lại một lần nữa. 
Một cách thành tâm và cùng những nỗi đau của ký ức mãi mãi ám ảnh, tôi xin lỗi những người mà tôi đã gây hại tới".

Tôi nghĩ đó là những lời thốt ra từ gan ruột một con người hoàn toàn bất lực với việc sửa chữa lỗi lầm của mình.
Vì thế, ông đã tìm mọi cách khác để chuộc lỗi với nhân dân Việt Nam, trong đó có việc nỗ lực sử dụng vai trò Thượng nghị sỹ, cùng với Thượng nghị sỹ John McCain và Ngoại trưởng John Kerry, kêu gọi và gây sức ép lên Chính phủ Hoa Kỳ, yêu cầu bình thường hóa quan hệ với Việt Nam..."

Thăng mù quáng vì được làm Bí thư nên hắn không hiểu rằng:
Nếu Kerrey thực long hối lỗi thì nó đã về Thạnh Phong quỳ lạy và thắp hương xin lỗi các oan hồn bị nó cắt cổ, nhưng không, nó vẫn trơ trẽn, huênh hoang ở tai Thành phố HCM khoác lác với tên Thăng.
Người tha lỗi nó phải là nhân dân Thạnh Phong, Bến Tre chứ không phải là tên khốn nạn Đinh La Thăng !!!
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời14h
Lê Ngọc Việt Tôi đồng quan điểm với Bạn về " Thăng '.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời12h
Khoa Lữ Ít nhất 1 điều thì cho tới thời điểm này.Đinh La Thăng được nhiều người biết đến.Có người ghét có người thích.Và tầm nhìn của mỗi người ở mỗi vị trí cũng sẽ khác đi...Bởi có câu "Đăng Thái Sơn nhi tiểu thiên hạ" 
Lên núi Thái Sơn trông thiên hạ như nhỏ lại.Nên phải mà chú Hiếu lên được ngang tầm của chú Thăng.Thì có lẽ nhận xét trên có giá trị tham khảo chút
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời12h
Trung Hiếu Chế Bây giờ vẫn có người coi Thăng là kẻ có tài và thách người khác giá mà "thăng" được vị trí nó thì lời nói của người ấy mới "có giá trị tham khảo.." ..ôi trí tuệ thay !!?
Quản lý
Khoa Lữ Uhm "Mạng xh mà. ..không nói thì người ta sao biết mình được. Chỉ có kẻ ngu và mù mới không mở miệng ....." 😁😁😁Chịu vậy vì mạng XH mà.
Chứ ngoài đời thì phải khác đúng không chú.Vì "Đói thì đầu gối phải bò" Sĩ diện ăn được thì cần gì đi làm.Nên lên mạn
...Xem thêm
Quản lý
Trả lời10h
Lan Pham Thôi đi anh Trung Hiếu Chế
Sao anh độc tài cực đoan thế chứ??
Em cũng ủng hộ Bob Kerrey nè...

Anh phải phân biệt ng ta ủng hộ ch gì chứ ạ
Đâu có ai điên khùng mà ủng hộ Bob giết đồng bào mình đâu anh
Cái gì có lợi cho nước mình thì cứ vui vẻ hài hoà ok đi anh.
Em chả ghét ông Thăng đâu...Ông ấy giỏi nhưng tại k gặp thời dưới trướng của kẻ tham lam độc ác
Chứ nếu Thăng tiến lên vào tg này dưới sự lãnh đạo của bác tổng Trọng thì tài đức của Thăng được đúng với tính cách thật của nó...tội nghiệp Thăng anh à...Hihi em hy vọng em nói thế sẽ k bị ném đá như kỳ em binh ông tướng miền tây vụ vi phạm giao thông...
Anh biết k em chả tiếc ông quan tham nào bị vào lò từ trước đến giờ hết đó anh,em chỉ tiếc cho Thăng thôi mặc dù Thăng chả mời em ly trà đá nào anh ơi
Quản lý
Thế Dân ĐL# là một tên mafia sịn. Ko hơn ko kém.
Quản lý
Trả lời1h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét