Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

ĐI CÂU HỒ MỚI !

Lâu lắm chúng tôi mới chuyển hồ câu. Hồ câu này gần và tiện đường. Qua cầu Long Biên rẽ phải theo đường Ngọc Thụy đến ngõ 68 thì rẽ xuống. Đến ngõ này tôi nhớ lại một ngày cuối năm chúng tôi được Đặng Hưng mời sang ăn bữa liên hoan thịt chó và giao lưu với các bạn của ĐH . Một bữa ngon và nhớ mãi.
CÁNH CỐNG MỞ RA !
Hôm nay chúng tôi không rẽ sang chỗ đó mà đi thẳng về cuối ngõ ra cánh đồng. Một khoảng không gian rộng lớn hiện ra trước mặt. Có bốn hồ xen nhau bằng những lối đi . Các hàng cây xanh mướt phủ rạp lối đi. Các chòi câu rộng để có thể vừa câu vừa ăn uống cho từng nhóm người.
Ở đây giá câu chỉ là 150K / cả ngày. Câu được chỉ được lấy một con to nhất mang về. Câu này bằng thừa vì không ai lại mất tiền câu lại lấy con bé bao giờ.
Hoặc câu bình thường là 30K/cả ngày và không được lấy cá. Muốn mang cá về thì phải mua. Và giá mua là cao để không ai mua. Ví như cá chép là 100K/1kg Trong khi cá chép ở chợ chỉ là 50/1kg.
Với điều kiện và giá cả như vậy chúng tôi phải suy tính. Nhân vi:_ ên phục vụ mang cho chúng tôi một ấm to trà TN chính hiệu uống ngon thơm và tấm tắc.
Tôi đi loanh quanh chụp một vài pô ảnh còn để các cần thủ quyết định.
NHÀ XE


ĐƯỜNG ĐAN XEN


CHỜ NƯỚC CHÈ

HÀNG TRE NGÀ !
Sau một hồi hội ý cả hội quyết định : _ Do ở đây giá cả không hợp lí, trong đó cơm trưa gọi theo món vừa đắt vừa không ngon. Chúng tôi quyết định lại về hồ cũ Đông Trù để câu.
Từ đây chúng tôi đi dọc đê theo biển báo thì đến cầu ĐT là 3km, và cộng thêm 4km vào hồ cá nữa là khoảng 7km. Chúng tôi đến ĐT cũng gần trưa và cũng là lúc các cần thủ các nơi đến nhiều. Cả hồ câu tấp nập. Một buổi đi câu vừa vui và không bị lỗ khi mà mỗi người được một chú cá 3kg và vài mớ rau muống mang về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét