Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

BỮA ĂN SÁNG NGON MIỆNG !

Ngày hôm qua tại 77 Trần Đại Nghĩa CLBAS lại tụ họp. Chương trình ăn sáng với món bún móng giò, rượu hoa cúc của Hồ Lê Thanh. Về món rượu hoa cúc phải nói là khó uống vì mùi hắc nhưng theo chủ nhân của nó phát biểu thì đây là một loại dược liệu quý và bây giờ cũng hết rồi. Nghe vậy cả hội lại nhăn mặt chạm cốc và cũng chẳng mấy chốc mà chai rượu hoa cúc đã hết.
NGON MIỆNG !
Lại chuyển sang chai rượu quen thuộc của Bình Tàu là chai táo mèo. Theo như mọi người đều biết đây cũng là một loại dược liệu quý nên chẳng mấy chốc chai này cũng hết bay. Có lẽ ngày nào chúng tôi gặp nhau ăn sáng là đều sử dụng dược liệu quý nên trông da dẻ của mấy thằng cha CLBAS đỏ rực như hoa phượng, khí thế hừng hực. Ăn nói thì bỗ bã và bàn chuyện gì là xong chuyện ấy và nhất trí cao. Có việc gì dù khó xử đến đâu thì ăn xong bữa cũng là xong.
Câu chuyện gặp nhau cuối năm tại Từ Sơn đã chốt hạ lần cuối. Và bây giờ là các cặp gia đình của K6 hãy đăng kí tham gia nhé. Góp phần làm cho truyền thống các cuộc gặp của K6 bao giờ cũng thành công mĩ mãn.Một mùa xuân đang đến gần. Chúc cho sức sống của K6 như một mùa xuân luôn hừng hực khí thế để đón chào Xuân 2018 vui vẻ thắng lợi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét