Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

BAN NGÀY HOÀN BÉO _ BUỔI TỐI CÔNG VIÊN !

Đúng là có dịp ta lại gặp nhau. Nói cuộc gặp 3 trong 1 nghe cho oai chứ chính ra cũng chỉ là dịp để gặp nhau mà uống mà nói.
Tuy vậy ba vấn đề trong một buổi uống bia cũng đã được bàn bạc thấu đáo.
Hôm nay chỉ có 7 tay chơi thực sự nghiện bia
_ Thứ nhất : Bà chủ hồ câu đã có lời mời sang câu cá. Thật đúng dịp chúng ta đang chuẩn bị sang câu. Lần này sẽ chú ý thực hiện cuộc thử nghiệm hai loại thính câu, một là loại thính thường câu không được cá , hai là loại thính câu được nhiều cá. Sau buổi câu này ta sẽ kết luận cụ thể và chính xác .
_ Thứ hai; Nhà cái và các con bạc thanh toán sòng phẳng trước khi bước vào trận quyết chiến lên hạng chiều nay vào lúc 16h30 giữa NAM ĐỊNH gặp CLB HÀ NỘI B.
_ Thứ ba là uống bia . Dạo này lâu lâu mới gặp nhau nên nhiệm vụ này đã nhanh chóng hoàn thành và mọi người đều hoàn thành với trách nhiệm cao. Bằng chứng là sau bữa uống ai cũng mặt đỏ phừng phừng đến nỗi có người lạc bỏ rơi đồng đội tại địa điểm hậu sự. Gọi điện chả thèm nghe.
TIẾP THỊ TẬN NƠI
ĐANG CAO TRÀO


Câu chuyện ngoài lề. Tối đến có một tay chơi lang thang ra công viên TN dự định ngồi chơi mát mà muốn ăn bát vàng không ngờ lại chụp được một số ảnh đẹp ban đêm ở CV.
CÔNG VIÊN TỐI THỨ 6


NHẬU VỚI BIA


LUNG LINH


TÁC GIẢ CỦA BUỔI TỐI CÔNG VIÊN
 Tác giả trân trọng đề nghị hội ta có ai muốn khám phá " BUỔI TỐI CÔNG VIÊN " đăng kí để tay chơi tổ chức một cuộc khám phá !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét