Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

ĂN SÁNG VUI VẺ !

Một buổi ăn sáng kì lạ.
CLBAS thống nhất ăn sáng và tổng kết rút kinh nghiệm chuyến đi MỘC CHÂU kỉ niệm 48 năm ngày tựu trường của K6.
Sinh hoạt của CLBAS dạo này không đều đặn như trước. Có thể đây là biểu hiện ban đầu của tuổi tác.Và điều này chúng ta phải tập cho quen dần.Với những món ăn sáng đã trở thành thương hiệu của CLB như món CHALOTICA dần cũng trở nên thưa dần.  Thay vào đó là những món bún măng ngan, bún móng giò và sau này nữa là món bánh cuốn Thanh Trì.Tại sao vậy?
CÀ PHÊ !
        Năm năm là một thời gian kha khá cho những thay đổi theo sở thích có thể chấp nhận được. Nhưng năm năm cũng là một thời gian đủ để đánh giá lại sức khỏe của anh em chúng ta và những thành viên của CLB. Hơn một chục người đó đây đã hỏi nhau và bàn luận về các loại răng mà như người ta gọi là bộ nhá. Bộ nhá của chúng ta bao gồm 32 cái răng nếu đầy đủ. Tuy nhiên thường ở người trưởng thành chỉ có 28 cái. Thật là hay, tôi cũng bị đau răng nhức đến tận óc. BS khuyên nhổ hoặc để họ hút tủy xong sẽ hàn kín chân răng lại thì sẽ ko bị sao nữa. Tôi ngại đau nên xin thuốc về uống. Đến khi khỏi lại thôi. Cứ như thế mới hơn một năm mà ba lần bị rồi đấy. Trong cuộc ăn sáng bàn bạc về chuyện răng tôi quyết định đợi lần tới đau sẽ nhổ và hàn lại. Kinh nghiệm của TVL vừa nhổ răng tuần trước . Hóa ra khi đưa ra bàn bạc về răng mới biết hầu hết CLB đều bị đau răng và có nhiều người đã nhổ răng hoặc hàn răng. Lượng sử dụng răng giả là quá nửa CLB.
Điều này lí giải cho món truyền thống là CHALOTICA không còn hấp dẫn nữa.
Theo chương trình sáng nay ăn sáng tại nhà Dũng béo. Sau một món nhậu mềm là sẽ ăn bánh cuốn . Khi đến nơi thì cửa hàng bánh cuốn đóng cửa.Dũng dẫn anh em chúng tôi vòng ra phía phố Khâm Thiên. Ở đây có một cửa hàng ăn sáng ngon. 10 người rồng rắn lên mây tay cầm rượu đi giữa ngõ nhỏ vào giờ đi làm nên càng đông đúc chật chội. Đến nơi thì CH này cũng nghỉ. Lần này chúng tôi đi ngược lại ra hồ Văn Chương. Quanh hồ có nhiều quán. Và chúng tôi rẽ vào một hàng lòng ngon có tiếng ở vùng này. Quán đông nên tốp chúng tôi được ngồi sang quán cà phê bên cạnh vừa thoáng mát lại sạch sẽ.
TÌM QUÁN


HỒ VĂN CHƯƠNG
UỐNG CÀ PHÊ VẬY

NGẮM TRỜI MÂY
Đúng là lòng ngon thật. Cả hội vừa nhậu vừa chuyện trò về chuyến đi MC . Một chuyến đi vui và bổ ích . Đặc biệt chuyến đi này K6 lại được gặp lại một Cựu Bí thư huyện ủy BÙI TRỌNG THUỘM . Một người dễ đến gần 20 năm nay mới gặp lại. Hai vợ chồng BTT đón chúng tôi ở thành phố Hòa Bình và chiêu đãi Đoàn K6 một bữa đặc sản Hòa Bình. Khi chia tay BTT hứa năm sau nhất định sẽ đi hội K6 tại Hưng Yên.
DÔ DÔ

NGON QUÁ
RƯỢU VÀ 10 BẠN HIỀN

DÔ DÔ
TIẾP THÊM

Lại bàn về chuyện quốc tang. Nay lại đến Cụ Mười ra đi . Hai lãnh tụ ra đi trong vòng chục ngày, như người ta gọi đó là Trùng tang. Mà trùng tang là sẽ thiệt hại không biết thế nào.
Ngoài đường chiếc xe của CA Phường vừa chạy vừa loa dẹp trật tự , chúng tôi cũng vừa xong . Thật đẹp !
ĐẾN LÚC VỀ RỒI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét