Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

TẤT NIÊN VÀ GIẢI QUYẾT !

Ngày hôm qua 26 Tết chúng tôi những hội viên của các loại CLBAS CLBCC CLBCC  bao gồm những CSV K6 và K10 cùng đến điểm hẹn là TRÂU VƯỜN QUÁN để liên hoan TẤT NIÊN và giải quyết các khâu còn vướng mắc trong năm để thanh thản đón XUÂN VỀ.
TẤT NIÊN !
Thật tiếc khi có một số thành viên vắng mặt, trong đó có hội trưởng K6 Hồ Lê Thanh. Thấy HLT có nhắn tin trong ZALO của CLB là chân sưng nên không đến được , chúc mọi người ngon miệng. Và cũng đề nghị mọi người cứ bàn bạc kĩ về chương trình  đi chúc Tết vui xuân KỈ HỢI hội trưởng nhất trí hoàn toàn.
Nói về địa điểm mà chúng tôi chọn TẤT NIÊN là theo kiểu " Ngựa quen đường cũ " năm ngoái đã tất niên đây rồi cứ thế năm nay lại đến. Quán chuyên thịt trâu các món ngon và đặc biệt. Thôi thì cả năm thịt lợn thịt bò, thịt dê và các loại thịt khác đều xơi rồi . Riêng thịt trâu tôi dám cá rằng trong chúng tôi chắc chưa ai ăn một bữa. Mà đúng vậy khi đến thấy các tay chơi đều nói rằng may quá cả năm hôm nay mới được xơi thịt trâu tươi đây cho đủ vị.
Bọn chúng tôi gồm chín tay chơi  :  Trần Vũ Liệu ( Bác Mõ   ) Đặng Hưng ( NC) Nguyễn Văn Hùng ( Hùng Bò ) Nguyễn Doãn Thọ ( Thọ Mom ),Lê Ngọc Bảo ( Bảo Rụt ) Nguyễn Thanh Bình ( Bình Tàu ) Lê Đình Hòa , Đỗ Văn Hồ và Hồ Nam .
NÂNG LI

Để đúng 11h có mặt thật là khó.Đường HN mấy hôm giáp Tết trở nên đông đúc lạ kì. Theo suy luận lô zic thì vẫn những con người ấy làm sao đông lên được. Nghĩ mãi và tự mình tìm ra một lí giải cho việc này là nhiều người chở thêm đồ Tết trên xe đi sắm Tết nên đường tự nhiên chật lại. Lại thêm Đặng Hưng nhắn tin nhầm địa chỉ từ 298 sang 289 nên nhiều người bỏ đường bên chẵn sang tìm bên lẻ.
Nhưng rồi cuối cùng mọi người đều có mặt là  vui rồi. Hùng bò được Bình Tàu đón tại đầu ngõ , Hùng đi xe buýt sang.
Có ba chai rượu tự chế của ba người trong đó NC ĐH có chai được mệnh danh là "ĐÂM VÀO TƯỜNG " và nhắc nhở mọi người khi uống xong nên nhanh chóng tìm chỗ không có sẽ đâm vào tường.Thấy bác Mõ gội đến 7,8 món phục vụ mang ra từ từ theo kiểu hết món nọ mới đến món kia.Thịt trâu ở đây nghe nói nơi cung cấp cho nhà hàng này là một địa chỉ ở vùng núi Hòa Bình. Thịt mềm và ngọt thậm chí còn ngon hơn thịt bò . Đúng là Đặc sản.
RƯỢU ĐÂM VÀO TƯỜNG 


THÂN MẬT
NC TÁC NGHIỆP
CÓ GÌ KHÓ HIỂU
KHÔNG PHẢI HÔN NHAU

NGHIÊM TÚC 
GẮP VÀ RÓT

CÒN CHỜ GÌ NỮA 
Mọi người ăn uống tưng bừng và cùng bàn đến chương trình chúc Tết.Vẫn là theo kiểu cuốn chiếu bắt đầu từ 8h30 tại TIMEXCITY ngày 6 Tết rồi đến các nhà chúc Tết và đoàn sẽ đông dần lên. Đến 12h Đoàn sẽ dừng chân uống rượu tại một nhà. Nhà này sẽ được mọi người Đăng kí , ưu tiên cho người đăng kí sớm nhất và do Hội trưởng Quyết định. Sang năm sẽ đến lượt nhà khác.
Mọi người tính toán rất kĩ cho đến khi 85 thì mỗi nhà may ra mới được hai lần mời bữa ngày TẾT. Ai cũng vui mừng và thầm nghĩ đến cái ngày 85 ấy. Ai sẽ là vinh dự đây. Chắc lúc đó chúng ta chỉ còn một hai cụ đi xe lăn đến với nhau nhỉ. Tự nhiên thấy buồn nhưng rồi lại thấy vui. Cuộc đời mà.
 Về lịch trình năm nay mọi người chờ Hội Trưởng HLT ra thông báo !
Cuộc đời là số phận. Chính vì không cưỡng được số phận nên hôm nay tất cả các CB đã nộp mạng cho NC tránh đen đủi khi Xuân về.
KỈ NIỆM NHAU _ MỪNG TUỔI
HẾT CHAI NÀY À
NĂM MỚI ĐOÀN KẾT
MỪNG TUỔI MỪNG RƯƠI
BÓNG HỒNG
LIẾC !
BỂ CÁ VÀ CƯỢC
NC rất vui mừng và chúc các CB  "năm mới thắng lợi mới"
Đúng một giờ chiều mọi người mạt mũi tưng bừng rời khỏi quán chia tay nhau và chúc nhau vui mạnh khỏe,sang năm lại gặp nhau . Chúc một mùa XUÂN tràn đầy hy vọng , chúc cho các CLB ngày càng lớn mạnh.
TẠM BIỆT !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét